Dòng sự kiện:

Kinh hãi cảnh bóp mụn khủng dưới da đùi hơn 20 năm

16:17 06/11/2015
Người đàn ông này đã khiến vợ của mình khóc thét khi chứng kiến cảnh ông ta bóp vỡ cái mụn mọc trên đùi đã 20 năm.

[mecloud]rhNm3VWhHD[/mecloud]

Video quay cảnh người đàn ông có tên Ryan Schmidt (Mỹ) bóp vỡ cái mụn trên đùi đã 20 năm khiến nhiều người hoảng sợ.

Báo Một Thế giới dẫn nguồn tin từ trang Sina cho biết, nhiều lần ông Ryan định bóp nó nhưng chưa thể thực hiện được vì nó quá cứng. Tuy nhiên, Ryan đã quyết định vào nhà tắm và tự xử nó mặc dù vợ anh khuyên can nên đến bác sĩ để đảm bảo sức khỏe.

Ryan cho biết rất khó khăn để anh đi đến quyết định này nhưng anh không thể chịu được sự khó chịu mà cái mụn quái ác kia mang lại. Cả quá trình Ryan bóp mụn đã được vợ anh quay lại, chứng kiến cảnh đó, vợ của Ryan đã hét ầm lên vì sốc.

Khoảnh khắc kinh dị đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này, không ít người ném đá Ryan và vợ vì tung những video kinh dị lên mạng xã hội.

Việc nặn mụn là rất cực kì nguy hiểm, lí do là các lỗ nhỏ này có thể chui vào máu và góp phần ảnh hưởng vào việc lan rộng mụn. Các nhà chuyên môn đã thực hiện hàng loạt các cuộc nghiên cứu để đưa ra một trong những lí do chính bạn không nên cậy mụn đó là vi khuẩn có thể lan rộng ra các bộ phận và tăng số lượng mụn.

[mecloud]n2DNQcBZMH[/mecloud] 

Mặt khác, khi dùng tay nặn mụn, nếu tay bạn không đủ sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn trong móng dễ dàng tấn công vào làn da đang bị tổn thương.

Nói về sự nguy hiểm do nặn mụn, TS Lê Hữu Doanh - phó giám đốc Bệnh viện Da liễu T.Ư - cho biết trên báo Tuổi trẻ, mụn, nhọt, chốc... là nhiễm trùng ngoài da, được hình thành do cơ chế tự bảo vệ của cơ thể trước vi khuẩn. Khi có vi khuẩn xâm nhập, cơ thể liền tạo hàng rào bảo vệ, cô lập, bao trùm lấy vi khuẩn tạo thành từng khu, trú để tiêu diệt, những ổ vi khuẩn này chính là mụn, nhọt.

Theo ông Doanh, nguy cơ nhiễm trùng huyết do việc nặn mụn là có, nếu như sức đề kháng của người bệnh kém, dùng tay bẩn nặn mụn, nặn mụn khi còn non...

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]kEoxsSv228[/mecloud]