Dòng sự kiện:

Kinh hãi chất dịch nhầy silicon được lấy ra từ ngực bệnh nhân nữ

21:17 18/08/2015
Gần đây, một đoạn video quay lại cảnh lấy chất dịch nhầy silicon từ ngực một bệnh nhân nữ (từng phẫu thuật bơm ngực) ra bên ngoài khiến dân mạng xôn xao.

Theo Trí Thức Trẻ, đoạn video phẫu thuật này được một ê kíp gồm các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM thực hiện cách đây một năm. Người chỉ đạo kíp mổ là bác sĩ Lê Văn Lễ, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện, ông cũng chính là người đã đăng tải đoạn video này lên trên trang Facebook cá nhân của mình.

[mecloud]Kvyp9D40R5[/mecloud]

Theo những gì xuất hiện trong đoạn video, chất dịch nhầy, màu vàng, đặc sệt chảy ra từ ngực một bệnh nhân nữ trong ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người xem, thậm chí cả kíp thực hiện cũng phải thốt lên những cụm từ “ghê quá”, “rùng mình”. Sau khi chất dịch nhầy được lấy ra hết, phần ngực của nữ bệnh nhân rút lại còn nhất nhỏ, chủ yếu là da.

Chất dịch nhầy màu vàng được lấy ra từ ngực của nữ bệnh nhân.

Trong suốt đoạn clip có pha lẫn tiếng nói của những người làm việc. Cụ thể, các bác sĩ cho rằng chất dịch nhầy này là “silicon Trung Quốc”, người khác thắc mắc “Không biết lúc làm, chị ấy được gây mê hay gây tê mà lại không thấy?” thì có người trả lời rằng: "Vì người ta chỉ nói đây là mỡ nhân tạo thôi, nhìn giống mỡ hơn silicon đúng không?".

Liên lạc trao đổi với bác sĩ Lễ, người quay clip, ông cho biết, khoảng một năm trước có một cô gái (giấu tên) còn khá trẻ, mới chỉ 28 tuổi tới gặp ông. Cô ấy cho biết cô vừa trở về từ Macau sau 10 năm sinh sống và làm việc tại đó.

Người này kể rằng, năm 18 tuổi, cô thực hiện phẫu thuật bơm ngực tại Trung Quốc rồi trở về Macau hành nghề gái bán dâm.

Sau 10 năm làm việc, cô ấy quyết định trở về nước. Cô ấy muốn chúng tôi giúp cô lấy silicon ra khỏi ngực vì cảm thấy nặng nề, khó chịu, cố ấy muốn trở về cuộc sống bình thường.

Sau ca phẫu thuật vào năm ngoái, cô ấy đã về quê hương Tây Ninh sinh sống”.

Bác sĩ Lễ, người thực hiện ca phẫu thuật. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Bác sĩ Lễ cho biết thêm, ban đầu ông cho rằng chất dịch nhầy màu vàng đó là silicon Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi lấy ra, xem xét kỹ, ê kíp y bác sĩ nhận định đây không phải là silicon. Vì nếu là silicon, sau một khoảng thời gian vào cơ thể silicon sẽ ăn vào da thịt, còn chất nhầy trong trường hợp này có thể rút ra và làm sạch hoàn toàn. Và thực sự đó là chất gì thì họ cũng không biết được. Và đây cũng không phải trường hợp đầu tiên nhóm ông tiếp nhận phẫu thuật.

Do thời gian gần đây nhiều người tự ý chích, bơm silicon tại nhà hoặc đến các điểm phẫu thuật thẩm mỹ chưa được cấp phép để bơm và nâng ngực gây ra nhiều hậu quả đau buồn nên bác sĩ Lễ quyết định đăng tải đoạn clip như lời cảnh giác tới mọi người.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]Zfs3PkNqLE[/mecloud]