Dòng sự kiện:

Kinh hoàng cách thử con dâu "chung thuỷ" của nhà chồng đại gia

15:00 03/12/2015
Đến chết tôi cũng chẳng thể nào quên 2 tờ 500 nghìn bà nhét vào ngực tôi để trả phí cho lần chiều con bà trên giường lần ấy. Trong lúc tôi bị sỉ nhục như thế thì người đàn ông mà tôi ngỡ là yêu mình ấy đã lạnh lùng bước ra khỏi phòng, coi như không hề liên quan.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Tôi thật sự không biết tại sao đời mình lại gặp phải cái gia đình bỉ ổi ấy nữa. Rõ ràng là đứa con gái được học hành tử tế, được giáo dục đàng hoàng, được cả nhà coi như cành vàng lá ngọc vậy mà về đến nhà người ta lại thành thứ đồ bỏ đi, không giá trị. 

Tôi tốt nghiệp ngành sư phạm tiếng Pháp ra nhưng không xin được việc đúng chuyên ngành nên tôi đành đi làm tạm tại một hệ thống cửa hàng kinh doanh đồ dành cho mẹ và bé. Ở đó tôi được gặp anh - con trai bà chủ chuỗi hệ thống cửa hàng này. Tuy không liên quan tới việc kinh doanh của mẹ nhưng anh vẫn thường xuyên qua lại cửa hàng. Sau vài lần tiếp chuyện, tôi thật sự có cảm tình với anh - một người đàn ông với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm đúng dáng nhân viên ngân hàng trí thức, nói chuyện rất hay và hiểu biết. 

Một buổi tối đi làm về, tôi nhận được 1 tin nhắn quan tâm mà không biết của ai. Sau vài tin nhắn làm quen anh mới tự giới thiệu và tôi biết mình đang được tiếp chuyện với “cậu chủ”. Có lẽ anh cũng kể chuyện này với mẹ nên tôi để ý thấy, bà chủ bỗng dưng hay quan tâm, hỏi han tôi một cách lạ kỳ. Ít lâu sau, mẹ anh đã giao cho tôi 1 vị trí quan trọng hơn trong hệ thống. Nói chung từ khi có quen anh, mọi chuyện của tôi rất suôn sẻ. Thời gian trôi đi, tôi chính thức nhận được lời tỏ tình của anh, khỏi phải nói tôi hạnh phúc như thế nào vì thứ tình yêu tôi chờ đợi bấy lâu nay tôi đã có.

Nhục nhã ê chề vì bị gia đình bạn trai coi như gái làng chơi (Ảnh minh họa).

Nhiều lúc nghĩ, đúng là anh sinh ra để dành cho cuộc đời mình. Mọi suy nghĩ, sở thích của 2 chúng tôi đều rất hợp nhau. Tôi thầm nghĩ, đời mình coi như tìm được chỗ dựa vững chắc. Càng yêu anh bao nhiêu tôi lại càng sợ mất bấy nhiêu, tôi tìm mọi cách để giữ thật chặt. Nhưng hình như tất cả đều có vẻ lỏng lẻo, không thể yên tâm. Trong suy nghĩ chỉ có cách buộc anh thật chặt với chữ x thứ 3 là yên tâm nhất. Tôi loay hoay tìm cơ hội để thực hiện ý tưởng đó nhưng 1 đứa nhát như tôi chưa làm được. Rồi chính mẹ anh là người trao cho tôi cơ hội đó.  

Hôm đó là ngày sinh nhật mẹ anh, tôi được mời tới dùng cơm. Bố anh đi công tác không về được, bữa cơm chỉ có 3 người chúng tôi. Trong bữa cơm, bà còn vui vẻ nói đến cuộc sống của chúng tôi sau này. Cảm giác thật ấm cúng, tôi thấy mình như thể đã là thành viên trong gia đình họ. Một sự ngộ nhận đến trầm trọng.

Ăn uống xong xuôi, thấy mẹ chồng tương lai nhận điện thoại rồi bảo chúng tôi cứ nghỉ ngơi, bà đi có việc. Vậy là ngay ngày hôm đó, tôi đã lên giường cùng con trai bà chủ trong niềm hạnh phúc trào dâng. Chưa kịp tận hưởng hết cảm giác lạ ấy thì mẹ anh đẩy cửa vào. Chúng tôi vơ vội đồ mặc rồi tiếp chuyện phụ huynh trong sự ngượng ngùng đến đỏ mặt. Tưởng bà định nói chuyện gì hóa ra bà vào để đưa ra lời kết cho tình yêu của chúng tôi. Bà nói: “Tưởng cô ngoan ngoan, hiền lành thế nào, cũng dễ dãi thế này thì không chấp nhận được rồi! Mẹ con tôi định thử cô 1 chút mà chưa gì cô đã cho không con trai tôi rồi…”.

Kèm theo đó là hành động khiến tôi thấy bị xúc phạm ghê gớm. Đến chết tôi cũng chẳng thể nào quên 2 tờ 500 nghìn bà nhét vào ngực tôi để trả phí cho lần chiều con bà trên giường lần ấy. Trong lúc tôi bị sỉ nhục như thế thì người đàn ông mà tôi ngỡ là yêu mình ấy đã lạnh lùng bước ra khỏi phòng, coi như không hề liên quan.

Đúng là số phận hẩm hiu, muốn yêu thật lòng mà cũng khó. Không ngờ tôi lại gặp phải một gia đình như vậy. Ra về trong sự nhục nhã ê chề và uất hận. Đường đường là con nhà tử tế mà bị đối xử chẳng khác gái làng chơi và bị kết tội dễ dãi đến đau điếng. Tôi thật sự không còn tin tưởng về thứ gọi là tình yêu trên cuộc đời này nữa. Làm sao để tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống này bây giờ?

NGỌC LAN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]