Dòng sự kiện:

“Kinh hoàng” mẹ tưới xăng đốt con vì nghiện game

21:01 01/10/2015
Em Nguyễn Xuân Thành (13 tuổi, Lâm Đồng) bị mẹ tưới xăng lên đầu rồi đốt ngay tại quán game online khiến em bị phỏng độ 4.
 Mẹ đổ xăng đốt con vì trốn học chơi game

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Thơm (32 tuổi) – mẹ của Thành thì em thường xuyên trốn học để đi chơi điện tử. Đỉnh điểm của vụ việc là ngày 25/09, cô giáo gọi điện thoại báo Thành đã nghỉ học hai ngày, thậm chí ngày đầu Thành tự làm giấy phép, giả chữ ký của mẹ, ngày sau cũng không vào lớp.

Nghĩ đến cảnh mình ngày nào cũng đưa con đến trường rồi cho con tiền ăn sáng mà con lại trốn học nên chị Thơm vô cùng tức giận liền lên xe đi tìm con. Chị đã đi xe đến thẳng quán internet gần trường mà Thành hay ngồi và phát hiện em đang một mình ngồi ở quán chơi game.

Vì quá tức giận, không suy nghĩ được nhiều, chị Thơm đã đổ xăng lên người con mà đốt trước sự hoảng sợ của chủ quán: “Ngọn lửa bùng cao cả mét trong tiệm. Tôi vội lấy cái mền trùm lên rồi ôm thằng nhỏ dập lửa. Lúc lửa cháy cô Thơm còn chửi như người bị dại. Khi lửa tắt cô Thơm mới hoàn hồn, tìm cách cứu con”, anh Nguyễn Thành Trung, chủ quán game online kể lại giây phút kinh hoàng.

Thành bị bỏng cấp độ 4

Theo lời của các bộ y tế thì em Thành bị bỏng cấp độ 4.

Ngay sau đó, Thành đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng để cấp cứu. Đến ngày 29/9 thì em đã được chuyển lên TP HCM.

Hiện tại Thành dường như đã quen với đau đớn trên người nên không còn khóc lóc. Những vết phỏng ở mặt và môi đã bắt đầu se lại nhưng hai vành tai thì bị cháy sém, vùng cổ và tay chân vẫn bị bọc trắng.

Vẫn chưa xác định ngày khởi tố

Theo thông tin từ Viện KSND huyện Di Linh, các thủ tục tiền khởi tố đã hoàn tất. Tuy nhiên, do tính chất đặc biệt của vụ việc là mẹ ruột gây ra cho con, giờ chính mẹ và gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn phải dồn sức lo chạy chữa nên cơ quan chức năng chưa áp tính đến phương án khởi tố người mẹ vừa đáng thương vừa đáng trách này.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: [mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]