Dòng sự kiện:

Kinh hoàng những vụ sát hại và ăn thịt người yêu

18:40 10/08/2015
Ăn thịt người là điều cực điểm man rợ, nhưng thực tế điều này vẫn xảy ra. Kinh hoàng hơn kẻ thủ ác ra tay sát hại người yêu một cách tàn độc, sau đó còn ăn thịt họ như một con thú hoang khát mồi.

[mecloud]pya4ityUTe[/mecloud]

Ăn thịt bạn gái sau khi ân ái

Án mạng xảy ra vào ngày 7/11/2014 tại nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood (miền Nam xứ Wales). Cảnh sát khu vực nhận được tin báo Matthew Williams (34 tuổi) đang tấn công một phụ nữ trong nhà khách.

Cảnh sát khu vực Gwent sau khi nghe tin nghi phạm Matthew Williams (34 tuổi) tấn công một phụ nữ đã tới nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood - nơi sự việc xảy ra, vào lúc 1h23 (8h23, giờ Việt Nam).

Khi cảnh sát tới hiện trường, nghi phạm được tin đang cắn nát mặt và ăn nhãn cầu của phụ nữ trẻ này trong cơn phê thuốc cực độ. Cảnh sát viên buộc phải bắn súng điện vào Williams, 34 tuổi, để khống chế và bắt người này nhưng sau đó anh ta đã chết.

Matthew Williams đã giết chết và ăn thịt bạn gái sau khi ân ái.

Cảnh sát viên buộc phải bắn súng điện vào Williams, 34 tuổi, để khống chế và bắt người này nhưng sau đó anh ta đã chết.

Cảnh sát cho hay Williams là người địa phương, vừa ra tù sau khi thụ án về tội tấn công bạn tình cũ, còn nạn nhân sống tại Blackwood. Nạn nhân và kẻ tấn công chỉ mới quen nhau tại một quán bar vài giờ trước đó và có quan hệ yêu đương trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra. Nhà khách nơi xảy ra vụ tấn công là nơi các thanh niên vô gia cư, thông thường ở độ tuổi 30 - 40, tạm trú trước khi chuyển đi chỗ khác.

Vụ án đã gây chấn động cộng đồng.

Án tử hình cho kẻ ăn nội tạng người yêu

Joseph Oberhansley (33 tuổi) đã bị kết án tử hình vào năm 2014 vì tội giết hại người bạn gái Tammy Jo Blanton (43 tuổi) rồi ăn não, tim và phổi của nạn nhân.

Vào ngày 11/9/2014, cảnh sát thành phố Jeffersonvill (bang Indiana, Mỹ) hai lần nhận được cuộc gọi từ nhà cô Blanton. Cuộc gọi đầu tiên là vào khoảng 3h sáng, cô Blanton cho biết bạn trai cũ của mình là Oberhansley đang ở bên ngoài và không chịu rời đi. 

Sau khi đột nhập vào nhà và giết chết bạn gái cũ, Joseph Oberhansley đã ăn não, tim và phổi của nạn nhân.

Khi cảnh sát đến nơi, cô Blanton nói rằng mình và Oberhansley đã chia tay, cảnh sát yêu cầu Oberhansley đi khỏi khu vực nhà Blanton. 7 giờ sau đó, cảnh sát nhận được điện thoại từ một người đồng nghiệp của Blanton, cho biết cô đã không đi làm ngày hôm đó. Người đồng nghiệp này biết chuyện Blanton đang gặp rắc rối với bạn trai cũ nên đã lo lắng và gọi báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, họ phát hiện cửa sau nhà Blanton bị mở. Blanton được tìm thấy đã tử vong trong bồn tắm đầy máu, thi thể không còn nguyên vẹn.

Oberhansley đã thú nhận đột nhập vào nhà người yêu cũ rồi giết cô trong nhà tắm. Ghê rợn hơn, y đã dùng dao và cưa điện để cắt mở hộp sọ nạn nhân. Oberhansley sau đó đã ăn não, tim và phổi của cô Blanton.

Trước đó vào năm 1998, Oberhansley cũng từng giết chết bạn gái cũ tại Utah, y bị tuyên án 14 năm tù và chỉ mới được phóng thích vào năm 2012.

Lưu học sinh người Nhật Issei Sagawa ăn thịt bạn gái

Lưu học sinh người Nhật Issei Sagawa tốt nghiệp đại học Paris chuyên ngành văn học Anh năm 1981 và có bạn gái 25 tuổi người Pháp Renee Hartevelt. Hắn đã giết chết và ăn thịt luôn bạn gái của mình. Issei đã mời cô bạn gái xinh đẹp đến nhà để bàn luận về văn học. Khi hai người chuẩn bị ăn bữa tối, tên này đã dùng súng bắn chết cô và trong hai ngày sau đó, hắn ung dung ở nhà tận hưởng mùi vị thịt người.

Trong cuốn tiểu thuyết của mình, hắn còn miêu tả một cách sinh động quá trình này. Nhưng Issei không hề phải ngồi tù vì người cha giàu có đã tìm mọi cách kéo hắn về Nhật Bản để không phải chịu kết án ở Pháp.

Tên sát nhân Issei Sagawa.

Khi về Nhật thì hắn hoàn toàn được trắng án và trở thành một nhân vật nổi tiếng. Hắn đã viết bốn cuốn tiểu thuyết và đều được đăng báo. Thậm chí Issei còn được lên truyền hình.

Hắn đã từng phát biểu rằng: “Mọi người giúp tôi trở thành sư phụ ăn thịt người, tôi rất sung sướng, từ giờ tôi sẽ quan sát thế giới bằng con mắt của kẻ ăn thịt người”. Hiện nay hắn là một người thành công và hoàn toàn tự do trên đất nước Nhật Bản. Có thể nói đây là trường hợp ăn thịt người duy nhất trên thế giới hoàn toàn được trắng án sau khi bị phát hiện ra hành vi phạm tội ghê rợn của mình.

 Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Xem thêm video:

[mecloud]kY1mWPGp7S[/mecloud]