Dòng sự kiện:

Kinh hoàng: Tai nạn thang cuốn TQ khiến 16 học sinh nhập viện

14:30 11/11/2015
Vụ tai nạn thang cuốn xảy ra tại trung tâm thương mại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, khiến 16 học sinh bị thương nặng.

 

 

 

16 học sinh tại một trường tiểu học tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc được trường học tổ chức đi dã ngoại mùa thu vào hôm 9/10.  Tuy nhiên, khi nhóm học sinh đi trên tháng cuốn tại trung tâm thương mại ở thành phố Nam Kinh thì không hiểu vì lý do gì, nhóm học sinh bất ngờ bước lui về sau nên đã dẫm vào chân bạn và kéo theo các học sinh khác bị xô đẩy và trượt ngã, Daily Mail đưa tin hôm 10/9.
 
Cơ quan chức năng lập tức đưa các học sinh đến bệnh viện thành phố Nam Kinh để cấp cứu.

Sự cố này làm 16 em học sinh bị thương, trong đó có 5 em thương nặng phải đưa đến bệnh viện thành phố Nam Kinh để cấp cứu. Các bé chỉ bị thương ngoài da ở tay, chân và không ảnh hưởng tới não bộ.

Trong đó, có 5 em bị thương nặng.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, một học sinh bị ngã xuống thang cuốn khiến những học sinh khác hoảng loạn, hoặc với tay đỡ bạn mà ngã theo.

Song, chiều hôm xảy ra vụ tai nạn, Sở giáo dục huyện Vũ Hoa Đài, thành phố Nam Kinh cho biết 4 trong số 16 học sinh được đưa tới bệnh viện đã được về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cảnh sát làm rõ. Một số chuyên gia cho rằng tai nạn xảy ra do thang máy bị quá tải.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]KVe1dPK5VR[/mecloud]