Dòng sự kiện:

Kinh ngạc côn trùng trong thuốc uống khiến mẹ bầu phát hoảng

21:39 09/07/2015
Tìm thấy một loài côn trùng chết trong viên vitamin tổng hợp dành cho bà bầu..

Ấu trùng trong dược phẩm Nan Pro, tất cả chúng ta hy vọng rằng các sản phẩm khác mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày là an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, những tin tức của một số các loại sản phẩm bị ô nhiễm vẫn tiếp tục lên mỗi ngày khác. Khoảng thời gian này, một loài côn trùng được tìm thấy trong một viên nang vitamin được sản xuất bởi Nouveau, được báo cáo Mid-Day.

Cận cảnh ấu trùng được tìm thấy trong dược phẩm dành cho bà bầu.

Cô Ramya Venkat từ Mumbai tìm thấy một loài côn trùng chết trong viên vitamin tổng hợp của mình. Đó là các viên nang cuối cùng của hộp và khi cô sắp uống nó thì nhận ra rằng có một điểm đen trên viên nang và cố gắng để làm sạch nó đi. Nhưng cô kinh ngạc, đó là một loài côn trùng đã chết bên trong viên nang.

Các viên vitamin tổng hợp được bán dưới tên thương hiệu MA DHA và đã được quy định tiêu chuẩn để giúp cô đủ lượng vitamin trong trước và sau khi mang thai. Loạt thuốc nhiễm bẩn đã được mua vào ngày 13 và thuộc về lô MD 103, ngày sản xuất của nó là 15 tháng 2 và ngày hết thời hạn nêu trên thuốc đến tháng một năm 2017. Cô cũng đc thông báo rằng được tiêu thụ chúng trong 11 tháng và thật ghê sợ vì cô không bao giờ có cái nhìn vào trong các viên vitamin trước đây.

Cô Ramya Venkat từ Mumbai tìm thấy một loài côn trùng chết trong viên vitamin tổng hợp của mình.

 

Sau sự cố này, cô đã viết một email đến địa chỉ nêu trên nhãn thuốc. Cô đính kèm một bức ảnh của các viên nang và nói rằng cô đã bị sốc khi tìm thấy một loài côn trùng chết trong viên nang và sẽ không khuyên bất cứ ai sử dụng sản phẩm của Nouveau. Công ty này trả lời với cô ấy nói rằng đó là một sự cố đáng tiếc. Họ cũng đã gửi hai đại diện tới Ramyas cư trú và sau khi họ đã xác nhận sự hiện diện của một loài côn trùng chết tất cả họ đã xin lỗi về những sai lầm và bàn giao một hộp của các thuốc vitamin mới cho cô.

Ramya đã viết đến Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm và cũng có kế hoạch để tiếp cận và xem xét lên tòa án của người tiêu dùng.

 

PHƯƠNG MAI (Theo Thehealthsite)/ĐSPL