Dòng sự kiện:

Kinh ngạc trước món ăn đạt chuẩn 5 sao của thí sinh Vua đầu bếp

22:46 10/09/2015
Ở tập 2, thí sinh Thanh Cường với món “Beef eyes” (Bò cuộn lá tí tô) đã khiến doanh nhân Hoàng Khải phải thốt lên: “Món ăn của em với anh Khải là… quá xuất sắc!”.
[mecloud]RurckzfeQH[/mecloud]

Kết thúc tập 1, 10 chiếc tạp dề trắng đã được trao cho 10 ứng viên xuất sắc nhất đến từ khu vực phía Bắc. Tiếp nối Vòng Chinh phục giám khảo (Audition) đầy cam go và thử thách tại khu vực phía Nam, những món ăn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, được nêm nếm bằng gia vị của sự đam mê và quyết tâm đã khiến bộ ba giám khảo - đầu bếp Tuấn Hải, Christine Hà và doanh nhân Hoàng Khải vô cùng ấn tượng và phải rất khó khăn để đưa ra quyết định trao tạp dề cho thí sinh xứng đáng nhất.

Bộ ba giám khảo - đầu bếp Tuấn Hải, Christine Hà và doanh nhân Hoàng Khải.

Ở Vòng Chinh phục giám khảo (Audition), mỗi thí sinh sẽ có thời gian 30 phút để nấu và hoàn thành một món ăn ngay tại gian bếp của Vua đầu bếp. Không chỉ chịu áp lực về mặt thời gian, các thí sinh còn phải đối diện với sự cạnh tranh đến từ những thí sinh cùng lượt thi để giành được ưu thế bước vào vòng trong.

Chính vì vậy, từ việc quản lý thời gian hiệu quả đến lựa chọn món ăn hợp lý để thể hiện đúng sở trường sẽ là yếu tố quan trọng để ban giám khảo cân nhắc và lựa chọn. Bên cạnh đó, sự tinh tế trong hương vị và nổi bật trong cách trang trí cũng giúp thí sinh ghi điểm trước các đối thủ của mình.

Ở tập 2, các đầu bếp tại gia khu vực phía Nam không chỉ mang đến những món ăn thể hiện sự độc đáo và sáng tạo trong việc kết hợp các nguyên liệu, mà cách trang trí và trình bày đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ ba giám khảo - đầu bếp Tuấn Hải, Christine Hà và Hoàng Khải.

Doanh nhân Hoàng Khải kinh ngạc trước món “Beef eyes” (Bò cuộn lá tí tô) của thí sinh Thanh Cường.

Đặc biệt, thí sinh Thanh Cường với món “Beef eyes” (Bò cuộn lá tí tô) đã khiến doanh nhân Hoàng Khải - ông chủ của chuỗi nhà hàng sang trọng bậc nhất Việt Nam, phải tròn mắt kinh ngạc vì phong cách trang trí chẳng khác gì món ăn được phục vụ trong nhà hàng 5 sao, thậm chí anh phải thốt lên: “Món ăn của em với anh Khải là décor xuất sắc, quá xuất sắc!”.

Hoàng Khải phải thốt lên: “Món ăn của em với anh Khải là décor xuất sắc, quá xuất sắc!”.

10 thí sinh nào sẽ may mắn nhận được tạp dề từ bộ ba quyền lực của Vua đầu bếp? Tập 2 - Vòng Audition khu vực phía Nam sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy, ngày 12/9 trên kênh VTV3.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]AdyE8bdHz5[/mecloud]