Dòng sự kiện:

Kinh nghiệm phát hiện ngoại tình từ người trong cuộc

15:58 22/06/2016
Đã có rất nhiều bài viết chỉ ra các dấu hiệu vợ hoặc chồng ngoại tình. Đôi khi những dấu hiệu đúng, nhưng đôi khi chưa hẳn chính xác. Lời khuyên là hãy tin vào linh cảm. Nếu bạn cảm thấy có điều không ổn, thì thực sự là có điều không ổn.

Một người chồng kể lại trên tờ Mirror về việc anh phát hiện vợ mình đã ngoại tình thế nào. Anh tin rằng mình rất hiểu thói quen và tính cách của vợ và vì vậy, anh dễ dàng phát hiện ra tín hiệu vợ ngoại tình.

Một lần khi vào Facebook, anh nhìn thấy tấm ảnh vợ được bạn bè tag. Thoạt nhìn, bức ảnh có vẻ rất bình thường: Đó là bức ảnh tập thể của vợ với những người bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến anh giật mình là chi tiết một người đàn ông đứng cạnh và quàng tay lên vai vợ mình. Với nhiều người, đó có thể là chuyện thường ngày ở huyện. Nhưng anh hiểu với vợ mình thì không như thế. "Cô ấy không để ai chạm vào mình nếu không thân thiết gần gũi (chỉ rất ít người trong đó có tôi, bố mẹ cô ấy và bạn thân của cô ấy)".

"Tôi không phải người hoang tưởng hay thuộc tuýp ghen tuông. Nhưng tôi biết với vợ tôi, đó là tín hiệu".

Và người chồng đó đã đúng. Khi anh kiểm tra email và các đoạn chát của vợ, anh khẳng định người đàn ông trong ảnh đúng là nhân tình của cô ấy.

> Vậy đấy, những bức ảnh không thể hiện trọn vẹn câu chuyện nhưng một chi tiết nhỏ nào đó cũng có thể tố cáo tội lỗi ngoại tình.


Kinh nghiệm phát hiện ngoại tình từ người trong cuộc

Một cô gái kể rằng cô và bạn trai đã hẹn hò được 5 năm nhưng họ ở hai thành phố khác nhau. Bạn trai thường ghé thăm cô và ở lại vài ngày. 

"Anh ấy có 2 chiếc điện thoại, lúc nào cũng giữ khư khư, thậm chí mang cả vào phòng tắm - tín hiệu đỏ!".

Một ngày khi đang chuẩn bị rời đi, anh ấy để một điện thoại cắm sạc bên ngoài lúc đang tắm, tôi ngó qua và tìm thấy những tin nhắn đổi trao tình cảm giữa anh ấy với "bạn".

Khi phát hiện ra bạn trai ngoại tình, cô gái đã kiên quyết đòi chia tay và nói anh đừng bao giờ quay lại nữa. Nhưng người bạn trai tỏ ra hối lỗi và cầu xin cơ hội để chuộc lại lỗi lầm. Cuối cùng cô đồng ý. Đến nay, đã 2 năm họ phải trải qua giai đoạn xây dựng lại niềm tin. "Anh ấy luôn minh bạch trong mọi chuyện từ ấy). Giờ chúng tôi ổn".

> Việc bỗng dưng đổi sang dùng 2 máy điện thoại cùng lúc cũng gây ra những nghi ngờ.

Với những cặp yêu nhau hay chung sống nhiều năm liền, họ có những kết nối đặc biệt và linh cảm cũng đặc biệt. Người chồng kể lại rằng cuộc hôn nhân của anh và vợ kéo dài được 7 năm. Sau đó anh trải qua một giai đoạn sức khỏe khó khăn khi ốm đau liên miên. Cũng chính trong thời gian này, anh nghi ngờ vợ mình có tình nhân. 

"Tôi đơn giản là biết có chuyện gì đó đang xảy ra. Một năm sống trong nghi ngờ, tôi quyết định hỏi thẳng cô ấy. Cô ấy lu loa nói không thể tin tôi buộc tội cô ấy ngoại tình. Nhưng cô ấy không phủ nhận. Nghi ngờ vẫn tiếp tục".

Người chồng đã âm thầm tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của mình. Cuối cùng anh tìm thấy bao cao su. Trong khi từ trước tới giờ họ chưa từng dùng bao cao su.

"Cô ấy đi 2 tuần. Tôi suy nghĩ nặng nề. Cô ấy quay lại. Tôi đối diện cô ấy. Cô ấy vẫn nói dối. Tôi đưa bằng chứng. Cô ấy thú nhận. Tôi làm thủ tục ly hôn", anh kể.

Hãy tin vào linh cảm của mình. Nếu cảm thấy có điều không ổn, thì thực sự là có điều không ổn.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam