Dòng sự kiện:

Kristen Stewart tuyệt đẹp khi làm mẫu nude

23:40 17/11/2015
Nàng Bella đã đồng ý “cởi” trước ống kính của nhiếp ảnh gia Mario Testio

 

 

 

 [mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]

Nữ diễn viên trở thành người mẫu thứ 91 tham gia vào bộ ảnh mang tên "Towel Series" của nhiếp ảnh gia nổi tiếng.  Tuy thế, bộ ảnh được thực hiện không với dụng ý “khiêu khích”. Trước ống kính của Mario Testio, Kristen để tóc ướt, mắt kẻ đậm và choàng khăn tắm qua vai. Ở cô toát lên một vẻ đẹp thuần khiết, cổ điển và pha chút bí ẩn, hoàn toàn không có bóng dáng của sự nổi loạn.

Sau khi đăng tải lên Instagram, bức ảnh nude của Kristen đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

"Towel Series là một câu lạc bộ riêng của tôi. Tôi chọn những người tham gia vào bộ ảnh rất kỹ. Tôi nghĩ bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng cảm nhận được sự tự do khi thể hiện bản thân mình. Không có sự sắp đặt nào về tư thế cũng như vị trí của chiếc khăn. Nhân vật trong ảnh có thể làm bất cứ điều gì mình muốn", Mario Testio chia sẻ về bộ ảnh.

Towel Series hình thành tình cờ từ bức ảnh Mario Testino chụp siêu mẫu Kate Moss đang quấn khăn tắm trên đầu. Sau khi được đăng lên Instagram, bức ảnh nổi tiếng đến mức hàng loạt ngôi sao đã “copy” ý tưởng của Mario như: Cara Delevingne, Karlie Kloss, Miranda Kerr, Kate Upton, Justin Bieber, Gigi Hadid, Kendall Jenner... Tay máy liền khởi động dự án cá nhân, ghi lại khoảnh khắc tự nhiên của người nổi tiếng tại hậu trường các buổi chụp ảnh.

Đây không phải lần đầu ngôi sao của “Chạng vạng” nude vì nghệ thuật. Thực ra, cô thuộc tuýp nghệ sĩ “nổi loạn”, sẵn sàng thực hiện các cảnh quay táo bạo nhằm thu được những trải nghiệm “đắt giá”. Trong bộ phim “On the road”, Kristen đã nude toàn bộ trong một cảnh quay trần trụi trên xe ô tô. Người đẹp cho biết, hoàn toàn thoải mái và tự tin với phân cảnh nhạy cảm này. "Tôi muốn đóng cảnh này. Tôi thích sự táo bạo. Tôi muốn trải nghiệm nhiều nhất có thể. Cảnh đó (những cảnh nude) không hề gây khó dễ cho tôi. Đạo diễn rất tin tưởng vào chúng tôi, vì vậy trước những cảnh nhạy cảm, tôi nói: Ok, tôi phải cởi quần ra đúng không? Đó không phải là vấn đề quá lớn", Kristen nhấn mạnh.

Nữ diễn viên trẻ nhận lời đóng "On the road" khi mới 17 tuổi. Tuy nhiên, kết thúc loạt phim "Chạng vạng", cô mới bắt đầu quay "On the Road". Dù không ngại "cởi" trước ống kính nhưng Kristen đủ thông minh để hiểu, không nên hóa thân vào một nhân vật quá nổi loạn khi chưa đủ tuổi trưởng thành. 

Gần đây, Kristen cũng bán nude trong một quảng cáo nước hoa gợi cảm. Trên nước ảnh đen trắng, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp vừa tinh khôi vừa quyến rũ "chết người". Cô cũng chia sẻ, hoàn toàn thoải mái trong buổ chụp nude dù phải ngồi hàng giờ để chờ gắn những cánh hoa lấp lánh màu sắc lên cơ thể. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]