Dòng sự kiện:

Kung Fu Panda 3 làm chao đảo tín đồ phim hoạt hình

02:00 26/08/2015
Đoạn trailer của “Kung Fu Panda 3” vừa được “tung ra” đã khiến khán giả hết sức tò mò về cuộc chạm trán giữa Po và hai ông bố.

Clip dài hơn một phút, nhưng khiến người xem cười “ngây ngất” vì sự hài hước của ông bố ngỗng Ping và bố đẻ “mới gặp” của Po.

[mecloud]Vv6G1XeuDb[/mecloud]

Trong phần này, Ngũ đại hào kiệt tái xuất và lợi hại hơn xưa. Chắc hẳn các “fan” của Kungfu Panda chưa quên đại sư tỷ Hổ Nương (Angelina Jolie), sư huynh Khỉ (Thành Long), sư huynh Sếu (David Cross), sư huynh Bọ ngựa (Seth Rogen) và sư tỷ Rắn (Lucy Liu).

 

Sư huynh Sếu sử dụng tài di chuyển chớp nhoáng của mình và ra đòn khiến kẻ thù khó đỡ


Sư huynh Bọ ngựa có lợi thế trong việc tàng hình


Sư huynh Khỉ luôn hoạt động theo qui tắc riêng của mình và sẽ thình lình xuất hiện khiến bạn thót tim


Sư tỷ Rắn chẳng có chân tay, nhưng một khi “tung chưởng” thì kẻ thù phải tối tăm mặt mày

 

Sư tỷ Hổ Nương đánh bại đối thủ trong một nốt nhạc.

 

Tính cách của các nhân vật mới trong Kung Fu Panda 3 cũng đã được tiết lộ.

Đầu tiên là ông Lý Sơn, cha ruột của Po, yêu Kung Fu, mê ăn, mê ngủ, tính tình cởi mở và bằng lòng với cuộc sống yên ả của mình.

Mei Mei (Rebel Wilson) là cô nàng vũ công gấu trúc mập mạp, đầy tham vọng, được hứa gả cho Po. Đây là lần đầu tiên Po gặp một nàng gấu trúc, nên cậu rất lúng túng và ngượng ngùng khi thổ lộ tình cảm với bạn gái.

Khán giả sẽ gặp một chú gấu trúc bé xíu trong ngôi làng gấu trúc bí mật, cậu ấy tên là Bao. Nhân vật này sẽ do Steele Gagnon lồng tiếng. Tính cách của Bao vẫn chưa được tiết lộ, nhưng ngoại hình của chú đã lộ diện.

Phần 3 của bộ phim tiếp tục là “đứa con tinh thần” của đạo diễn Jennifer Yuh Nelson và có sự góp mặt của dàn sao lồng tiếng “đình đám”.

Kung Fu Panda 3 sẽ ra rạp vào ngày 29/01/2016.

 

Hương Trà (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin