Dòng sự kiện:

Kỳ diệu: Mẹ hôn mê sâu tỉnh lại nhờ tiếng khóc của con

17:54 15/09/2015
Dù bác sĩ nỗ lực hết sức nhưng sản phụ vẫn trong trạng thái hôn mê cả tuần. Kỳ diệu thay, khi y tá đặt đứa con lên bụng bệnh nhân, người mẹ bắt đầu hồi tỉnh lại sau khi nghe tiếng khóc của con.

 

 Theo trang tin Sputnik, câu chuyện kỳ diệu xảy ra ở phía Bắc Carolina, Mỹ khi Shelly Ann Cawley, 23 tuổi, hôn mê sau khi sinh con gái Rylan. Tiếng khóc của bé đã giúp người mẹ tỉnh dậy và hồi phục ngoạn mục vào ngày 13/9.
 

 
Tiếng khóc của bé Rylan đánh thức Shelly từ cơn hôn mê sâu.

Tháng 9/2014, Shelly Cawley rơi vào trang thái hôn mê sâu sau khi phải mổ cấp cứu để sinh con. Việc cô không hề tỉnh dậy trong suốt 1 tuần lễ khiến các bác sĩ vô cùng lo ngại vì nghĩ phải bỏ cuộc, chấp nhận mất cô.

[mecloud]isYSsjhMqJ[/mecloud]

Chia sẻ với tờ People, anh Jeremy Cawley, chồng của Shelly cho biết: “Các bác sĩ đã làm tất cả mọi thứ có thể và nghĩ rằng không thể cứu cô ấy. Họ không nghĩ vợ tôi có thể sống đến sáng hôm sau”.

 Đúng lúc đó y tá Ashley Manus đề nghị Jeremy cho bé Rylan tiếp xúc với mẹ. "Chúng ta đều biết tiếp xúc da kề da rất có ích cho trẻ sơ sinh, vậy tại sao lại không thử với người mẹ", nữ y tá giải thích.

Bé gái Rylan liền được đưa đến chỗ Shelly đang nằm. Bé áp vào ngực mẹ và ngủ ngay khiến Jeremy phải cố làm cho con khóc. Khi tiếng khóc của Rylan vang lên, Shelly dần dần tỉnh lại. Người mẹ lấy lại ý thức, bắt đầu phục hồi và chỉ vài ngày sau cô đã có thể ngồi dậy.

“Ở đâu đó trong cơn mê cô ấy vẫn nghe thấy con mình. Rylan đã cứu sống mẹ”, Manus xúc động.

Hiện Shelly hoàn toàn khỏe mạnh và hạnh phúc bên chồng và con gái.

Hiện Shelly đã hoàn toàn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chồng và con gái. “Tôi đã tỉnh dậy sau khi mắc kẹt giữa cơn mơ và hiện thực. Tôi nhớ nhìn Rylan và thấy con là đứa bé xinh đẹp nhất thế gian này. Mối liên kết giữa tôi và con càng trở nên đặc biệt sau những gì đã xảy ra. Thật đáng kinh ngạc khi một đứa trẻ lại có sức mạnh lớn lao đến vậy. Tiếng khóc của con đã giúp tôi chiến đấu”, người mẹ chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot nhất hiện nay: [mecloud]ne3eP8VEWF[/mecloud]