Dòng sự kiện:

Kỳ Hân bị 'ném đá' dữ dội vì diện váy chẳng khác gì... nội y

15:48 29/11/2015
Trong khi chiếc váy của Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích vì quá hớ hang thì bộ đồ của Kỳ Hân lại bị ‘chỉ trích’ vì trông chẳng khác nào váy ngủ.

 

 

 

Trong sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) tổ chức tối 26/11, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải ‘đứng hình’ khi xuất hiện cùng bộ váy đen dạng yếm cắt xẻ táo bạo giúp người đẹp phô diễn đường cong nuột nà cùng những khoảng da thịt khêu gợi. Không kém đàn chị, bộ váy của Kỳ Hân cũng nhanh chosnh trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngay sau khi những hình ảnh của buổi trao giải được chính ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng đã nhận phải khá nhiều bình luận tranh cãi xoay xung quanh bộ váy của 2 người đẹp.

Cận cảnh bộ váy kiểu 'nội y' của Kỳ Hân

Nếu như chiếc váy của Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích vì quá hớ hang thì bộ đồ của Kỳ Hân lại bị ‘chỉ trích’ vì trông chẳng khác nào váy ngủ. Vì chiếc váy được sử dụng chất liệu ren cùng những khoảng hở táo bạo khiến người xem nhìn như cô đang diện váy ngủ.

Kỳ Hân và nam diễn viên Kim Jae Won

Tuy sở hữu chiều cao lý tưởng, bộ váy ren này giúp Kỳ Duyên khoe trọn vẻ đẹp hình thể, nhưng lại làm người đẹp trông kém sang.

Ở nhiều góc máy chính diện, những khoảng hở của Kỳ Hân khiến nhiều người phải đứng hình vì quá táo bạo.

Được biết, Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải. Hằng năm, sự kiện trao giải của giải thưởng này đều quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz.

Và năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á. 3 nước có nghệ sĩ nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (Đàm Vĩnh Hưng). Riêng Ngọc Trinh nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]yLHfOtSvj6[/mecloud]