Dòng sự kiện:

Kỳ Hân khóa FB sau khi Mạc Hồng Quân lộ ảnh 'khóa môi' Bà Tưng

21:00 05/01/2016
Cách đây vài giờ, siêu mẫu Kỳ Hân bất ngờ khóa Facebook sau khi Mạc Hồng Quân lộ ảnh "khóa môi" Bà Tưng.

 

Có lẽ Mạc Hồng Quân là cái tên “hot” nhất trong 1 năm trở lại đây. Tuy không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn trong làng bóng đá Việt, thế nhưng chân sút Việt kiều này lại nổi đình đám với hàng loạt scandal tình ái.

Sau vụ lùm xùm với Ly Kute, anh chàng này còn cặp kè với kè với Trang Cherry, Giang Cadilac, Kỳ Hân… Sau đó, anh còn bị “Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn tố lừa tình.

Cách đây vài ngày, trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu  bất ngờ xuất hiện hình ảnh “khóa môi” tình tứ giữa hai người, được cho là Bà Tưng và Mạc Hồng Quân. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng vẫn được cư dân mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" Huyền Anh được chia sẻ chóng mặt

Tuy vậy, cả anh và Huyền Anh vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh này. Hiện, Hồng Quân đang có mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu Kỳ Hân. Trước đó, cả 2 bị bắt gặp nắm tay nhau hẹn hò tại Thái Lan.

Hiện người đẹp đã khóa Facebook sau ồn ào tình cảm trong những ngày vừa qua

Sau khi bức ảnh Mạc Hồng Quân khóa môi hot girl Lê Thị Huyền Anh được dân mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao thời gian gần đây, siêu mẫu Kỳ Hân đã chọn cách im lặng. Mới đây nhất, cô nàng bất ngờ khóa trang cá nhân.

Kỳ Hân đăng ảnh công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân

Hôm 2/1, Kỳ Hân còn công khai đăng hình ảnh tình cảm bên Mạc Hồng Quân trên Instagram, kèm theo lời bình luận khá ngộ nghĩnh: “Đã hứa là hôm nay sẽ nấu đồ ăn sinh nhật voi thế mà lại không làm được rồi, cảm thấy có lỗi”.


Trong khi Kỳ Hân liên tục khẳng định tình yêu trên trang cá nhân thì Mạc Hồng Quân
lại hoàn toàn im lặng và không có bất kì động thái nào bênh vực bạn gái.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức rộ lên tin đồn tình cảm vào thời điểm đầu tháng 12/2015, khi cả hai liên tục đăng tải status tình cảm và dành cho nhau những bình luận mùi mẫn trên Instagram. Nữ siêu mẫu Kỳ Hân cũng nhiều lần đăng status bên vực chân sút Việt kiều trước những lời “bàn ra tán vào” của dư luận.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam