Dòng sự kiện:

Kỳ lạ cặp song sinh kết hôn và chôn cất chồng cùng 1 ngày

03:00 23/02/2016
Cặp song sinh Lynda Tomlinson và Ann Ross gặp bạn đời rồi kết hôn cùng một ngày tổ chức tang lễ chung sau khi 2 người chồng lần lượt qua đời.
Theo tin tức từ Mirror, cặp song sinh người Anh Lynda Tomlinson và Ann Ross (61 tuổi), có chuyện tình giống hệt nhau. Họ đã gặp gỡ 2 người chồng hiện tại trên sàn nhảy ở một câu lạc bộ yêu thích tại địa phương.

Hai cặp đôi Ann – Ron và Lynda – Derrick trong ngày cưới.

Bà Ann lúc đầu chú ý đến ông Ron Ross, trong khi bà Lynda chú ý đến người bạn thân của ông này là Derrick Tomlinson.

Sau một thời gian tìm hiểu, ngày 13/5/1973, 2 cặp đôi Ann – Ron và Lynda – Derrick quyết định làm lễ đính hôn và đến ngày 15/2/1975, họ tổ chức đám cưới cùng ngày khi 2 bà vừa tròn 20 tuổi.

8 năm trước, ông Derrick nghỉ việc vì bị bệnh tiểu đường. Năm ngoái, ông Ron được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột và qua đời ngày 7/2  vừa rồi tại bệnh viện Royal Derby lúc vừa bước sang tuổi 64.

Chị em song sinh hiện tại.

1 ngày sau, ông Derrick lên cơn đau tim và đột quỵ rồi tử vong ở tuổi 61, cũng tại bệnh viện Royal Derby.

“Ít nhất là họ đã ra đi cùng nhau. Chúng tôi từng đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đó là những kỷ niệm không bao giờ tôi có thể quên. Ông ấy luôn mua hoa và một tấm thiệp tặng tôi vào ngày Valentine”, bà Ann – mẹ của 3 đứa con buồn rầu nói.

Ông Derrick ra đi để lại 2 người con gái Marie Freeman (37 tuổi)và Sarah Stayley (35 tuổi) cùng 6 đứa cháu từ 4-17 tuổi. Ông Ron có 3 người con gồm Andrew (31 tuổi), Adam (28 tuổi) và Lindsay (23 tuổi).

Linh San (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PVevitk0uT[/mecloud]