Dòng sự kiện:

Kỳ lạ cô bé 7 tuổi có 'thân thể thép' không biết đau

02:00 17/01/2016
Cô bé Olivia Farnsworth (7 tuổi, ở Anh) khiến nhiều người sửng sốt vì bé chưa bao giờ trải nghiệm cơn đói, mệt mỏi hoặc đau.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Express, cô bé Unique Olivia Farnsworth (7 tuổi, ở Anh) gặp một loại rối loạn nhiễm sắc thể hiếm gặp khiến cô không cảm thấy mệt mỏi, đói hoặc đau.

Cô bé duy nhất thế giới có 'thân thể thép' không biết đau.

Olivia là người duy nhất trên thế giới mắc phải loại rối loạn đặc biệt này. Các nhà di truyền học cho biết Olivia thiếu nhiễm sắc thể thứ 6, điều mà y học thế giới chưa ghi nhận trường hợp nào trước đó.

Sự thiếu hụt này khiến cô bé không bao giờ cảm thấy đói, đánh không thấy đau, thậm chí đi 3 ngày 3 đêm không hề mệt mỏi hay buồn ngủ.

Olivia và mẹ.

Niki (32 tuổi), mẹ cô bé chia sẻ: "Các bác sĩ gọi con gái tôi là cô gái bionic, cơ thể như được làm bằng thép. Cô bé không có cảm giác nguy hiểm khi gặp bất cứ trường hợp nào".

Người mẹ đơn thân 3 con cho biết thêm, lúc Olivia được sinh ra, cô đã biết con gái mình khác thường: "Tôi đã có 2 con trước khi sinh Olivia. Con bé không hề ngủ, khi tôi đặt xuống giường là nó quấy khóc.

Khoảng 9 tháng tuổi, bé bắt đầu không ngủ trưa. Đến khi lớn, Olivia không cần ngủ nhưng không bao giờ mệt mỏi".

Olivia sau tai nạn xe ô tô song không hề bị thương nặng.

"Tôi còn nhớ lần con bé bị ngã ở trường và bị cào rách môi dưới. Sau đó, tôi phải đưa bé đi phẫu thuật chỉnh hình. Khi bác sĩ phẫu thuật đang kiểm tra vết rách, ông ấy kéo mạnh môi con bé mà con chẳng hề phản ứng hay thể hiện chút đau đớn nào. Lúc đó, ông ấy đã nói với tôi rằng, có điều gì đó rất kỳ lạ về con bé. Con bé thường bị đau quặn bụng và không mọc được tóc cho tới khi lên 4 tuổi rưỡi. Mọi người đều gọi bé là con trai.

Trước tình trạng của bé, các bác sĩ cũng phải bó tay. Khi nhìn Olivia, ai cũng sẽ tò mò không biết điều gì đã khiến con bé trở nên kỳ lạ như vậy. Tôi muốn tất cả mọi người đều thấu hiểu cho con bé và ngừng việc phán xét con", người mẹ bày tỏ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

 


TAG