Dòng sự kiện:

Kỳ lạ cô gái đẻ rơi con trong nhà vệ sinh mới biết có thai

14:00 19/02/2016
Do bị bác sĩ chẩn đoán bị táo bón nên cô gái ở Anh không hề biết mình mang thai, cho đến khi cô đẻ rơi con trong nhà vệ sinh.
Theo tin tức từ The Sun, cô gái Charlotte Bryant (20 tuổi), đến từ thành phố Cardiff, xứ Wales cho biết, khi có triệu chứng đau lưng nặng, cô đi khám và được các bác sĩ thông báo bị viêm cơ và kê thuốc giảm đau cho cô.

Sau đó cô đi kiểm tra lại, bác sĩ chẩn đoán Charlotte bị táo bón. Họ đều không nghi ngờ cô gái trẻ đang có thai.

Về nhà, Charlotte lấy hộp thuốc nhuận tràng dạng bột ra, uống một liều và bỗng muốn đi vệ sinh. Vài giây sau, cô sinh hạ một bé trai.

"Tôi ngồi ở bồn cầu và thấy có cái gì đó đang chui ra. Rồi tôi rặn một cái và lúc nhìn xuống, tôi thấy gương mặt một đứa trẻ đang nhìn mình. Thật không thể tin nổi", bà mẹ mới sinh vẫn chưa hết ngạc nhiên.

Ngay sau đó, cô dùng khăn quấn con lại để giữ ấm cho bé và gọi cho xe cấp cứu.

"6 nhân viên y tế đến nhà. 1 người trong số họ cắt dây rốn và kiểm tra sức khỏe của 2 mẹ con tôi trước khi đưa chúng tôi tới bệnh viện. Tôi chẳng kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì cho con cả, kể cả một chiếc bỉm".

Lập tức bé sơ sinh được đưa vào khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện đại học xứ Wales và bác sĩ tại đây nhận định bé bị nhiễm trùng ngực.

Bé trai này được đặt tên là Joshua, nặng gần 3,3 kg, 

Lúc Charlotte gửi hình ảnh cậu con trai mới sinh qua tin nhắn điện thoại cho bạn trai là Daniel Hughes - hiện là giáo viên trợ giảng. Họ yêu nhau đã 2 năm. Ban đầu, Daniel nghĩ đây chỉ là một trò đùa nhưng khi biết toàn bộ mọi chuyện anh đã sốc.

Đáng chú ý, Charlotte không hay biết mình có thai bởi chu kỳ kinh nguyệt của cô không đều. Đồng thời, cô không thấy cử động gì của đứa trẻ trong bụng.

Bà mẹ trẻ nhớ lại: "Tôi thực sự không biết mình có thai. Tôi có tăng vài cân nhưng nghĩ là do ăn nhiều đồ ngọt. Khi đau lưng, tôi cũng không nghĩ đấy là biểu hiện của những cơn đau chuyển dạ. Buồn cười là khi bác sĩ nghĩ tôi bị táo bón và cho thuốc uống nhuận tràng, trong khi chỉ vài tiếng sau tôi đã sinh ra một em bé".

Hiện Joshua 3 tuần tuổi và đã được xuất viện về nhà.

Cả 2 người đang rất hài lòng với bé con mới ra đời. Họ gọi Joshua là “phép màu kỳ diệu bé nhỏ”. 

Linh San (Theo The Sun/TS)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]