Dòng sự kiện:

Kỳ lạ cô gái trẻ đẹp thích ăn... giẻ lau chấm đẫm nước rửa bát

23:36 17/10/2015
Một thiếu nữ mắc một chứng bệnh rối loạn tiêu hóa hiếm gặp có tên OCD khiến cô ăn 20 miếng giẻ lau bếp mỗi ngày khiến nhiều người kinh ngạc.

 

 

 

 [mecloud]yPSebfQVcB[/mecloud]

Theo tin tức từ The Sun, trong khi đa số phụ nữ đều thèm muốn một thanh socola hay một miếng bánh ngọt lúc đói, thì cô gái xinh đẹp Emma Thompson (23 tuổi, ở North Teesside, Anh) lại luôn trong tình trạng thèm món... giẻ lau chấm đẫm nước rửa bát hiệu Fairy Liquid.

Từ khi 3 tuổi, Emma bắt đầu nghiện món ăn "lạ" này. Mỗi khi có chuyện vui, cô lại tự thưởng cho mình một miếng giẻ lau chấm đẫm nước rửa bát Fairy Liquid.

Cách đây vài năm, các bác sĩ đã phát hiện Emma Thompson mắc một chứng bệnh rối loạn tiêu hóa hiếm gặp. Và đó chính là nguyên nhân khiến cô nghiện món giẻ lau tới độ có thể ăn "ngon lành" đến 20 miếng giẻ chỉ trong một ngày.

Chứng bệnh kỳ lạ này khiến cơ thể cô thèm muốn một số món ăn kỳ dị. Tuy nhiên, cô gái trẻ này đã từ chối điều trị và tiếp tục thú vui ăn giẻ lau chấm nước rửa bát của mình.

"Tôi mê mùi và hương vị của nước rửa bát trên miếng bọt biển. Nó có vị táo và có nhiều bọt, còn miếng giẻ rửa bát xốp và mềm," Emma tấm tắc khen món ăn kỳ dị của mình.

Để phục vụ sở thích đó của mình, mỗi tuần cô chi khoảng 10 USD để mua những miếng rửa bát và một chai Fairy Liqud.

Khánh Vy (Theo The Sun)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]eGQFJEHqdi[/mecloud]