Dòng sự kiện:

Kỳ lạ đười ươi nổi tiếng sát gái, thích hôn gió và trêu ghẹo phụ nữ

22:02 30/08/2015
Andrew Ingledow, một nghiên cứu sinh 22 tuổi cho biết một con vượn tên là Ramon thường xuyên hôn gió và cố gắng tán tỉnh bạn gái của anh mỗi khi cặp đôi đi tham quan sở thú.
 Andrew và bạn gái Hollie Gordon cùng tuổi thường đi bộ từ nhà đến sở thú Blackpool ở Carlisle, Cumbria để chụp ảnh các loài động vật. Andrew nói rằng “Vượn Ramon là một kẻ lăng nhăng, nó nổi tiếng tán tỉnh rất nhiều cô gái nhưng dường như nó dành tình cảm đặc biệt cho Gordon”.
 
Vượn Raman thường xuyên hôn gió và tán tỉnh Gordon.

Ramon sẽ chạy đến và nếu cô ấy cúi đầu gần cửa kính thì nó sẽ vuốt ve và gửi những nụ hôn gió.Andrew kể rằng:  “Ramon yêu bạn gái của tôi và đó là điểm yếu của nó. Tôi sẽ cảm thấy thực sự lo lắng nếu nó không phải là một con đười ươi. Và tôi cũng phải thú thực là cảm thấy yên tâm hơn khi có hàng rào chia cắt hai người bọn họ”. “Khi Ramon thấy tôi nó sẽ đi qua và bắt đầu nhìn quanh xem Hollie có đi với tôi hay không. Nếu không nhìn thấy cô ấy, nó sẽ tỏ vẻ thất vọng ra mặt”.

Andrew và Gordon.

Gordon bị bệnh viêm não, vì thế bạn trai Andrew thường đưa cô đến sở thú 2 tiếng mỗi ngày để chữa bệnh. Gordon nói: “Lần đầu tiên tôi phát hiện Ramon chú ý đến mình là lúc tôi đang ăn. Tôi nghĩ nó quan tâm đến thức ăn. Nhưng thời gian sau, khi tôi xuất hiện, nó thường xuyên hôn gió và vuốt ve khuôn mặt tôi qua tấm kính”. "Nó cứ ngồi và nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt khao khát. Rất nhiều người nói Ramon đang yêu. Andrew còn hỏi tôi rằng liệu anh ấy có nên ghen hay không nữa", Gordon vui vẻ kể lại.

Ramon ở vườn thú Chester vào năm 2003 trước khi chuyển đến Blackpool, sống với 3 đười ươi cái là mẹ Vicky, con gái Cherie và Summer.

Vượn Ramon bị cuốn hút bất cứ khi nào nó nhìn thấy Gordon.

 “Ramon là một con vượn rất lăng nhăng và nổi tiếng sát gái. Thậm chí cách cư xử của nó với người chăm thú cũng khác nhau. Đối với nhân viên nam, nó rất khó tính và thường miễn cưỡng làm những việc mà họ yêu cầu", Angela Jones, người chịu trách nhiệm ở sở thú cho biết.

Nhân viên cũng cho biết Ramon rất thông minh nhưng cũng đặc biệt thô lỗ. Nó sẽ ném mọi thứ quanh mình khi thiếu kiên nhẫn hoặc mọi việc không theo ý mình.

Ngọc Diệp(Tổng hợp )

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]dwAUoA42t4[/mecloud]