Dòng sự kiện:

Kỳ lạ khóa học ngậm đũa luyện... cười của những tiếp viên xinh đẹp

15:00 16/10/2015
Những tiếp viên tại một công ty đường sắt ở Trung Quốc phải tham gia khóa huấn luyện với thử thách kỳ lạ là ngậm đũa, mỉm cười ngọt ngào.
[mecloud]VcRvow8NIn[/mecloud]

Theo tin tức từ Chinadaily, ngày 9/10 vừa qua, các nữ tiếp viên xinh đẹp thuộc Cục đường sắt Thành Đô, Trung Quốc đã được tham gia một lớp đào tạo huấn luyện đặc biệt với thử thách ngậm đũa ngang miệng để tập cười.

Khóa học này nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trên những chuyến tàu cao tốc tại đây, bao gồm các quy tắc an toàn cũng như văn hóa doanh nghiệp.

Những hình ảnh này ghi lại trong “lò” luyện tiếp viên chuyên nghiệp của ga tàu Chengdu Railway ở Trung Khánh (Trung Quốc).

Trong lúc ngậm một chiếc đũa ngang miệng, các nữ tiếp viên sẽ dần luyện được cách cười với khẩu độ vừa phải, lịch sự và nhã nhặn, đồng thời giữ cho khuôn mặt luôn tươi tỉnh dù có phải nói cười cả ngày.

Ngoài nụ cười, nhằm giữ vững hình tượng của công ty trong mắt khách hàng, các tiếp viên phải luôn ăn mặc chỉn chu. Họ phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất như cách thắt nơ.

Cách đứng, ngồi, di chuyển của các nữ tiếp viên cũng phải thật chuẩn mực. 

Được biết, 35 tiếp viên xinh đẹp tham gia khóa học kéo dài trong 24 ngày. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, nếu thông qua kỳ thi sát hạch, họ có thể đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm tiếp viên trên tàu cao tốc.

Khánh Vy (Theo Chinadaily)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]wZrk9Eh5H7[/mecloud]