Dòng sự kiện:

Kỳ lạ người đàn ông được chôn cùng... xe ôtô

15:51 25/09/2015
Chiếc xe ô tô hatchback đã trở thành chiếc quan tài độc nhất vô nhị tiễn đưa chủ nhân sang thế giới bên kia.

[mecloud]veBByIXOXD[/mecloud]

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Dailymail ghi lại cảnh chôn xe hơi cùng chủ nhân qua đời trong một đám tang ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Theo đó chiếc xe ô tô được nâng lên bởi một chiếc cần cẩu và đặt vào một ngôi mộ lớn được đào sẵn trước đó. Báo chí địa phương cho hay, người đàn ông quá cố vốn là một tín đồ xe hơi đã nhất quyết yêu cầu gia đình phải chôn ông cùng chiếc xe yêu thích. Và gia đình đã đồng ý. Thi thể của người đàn ông này được đặt trong chiếc ôtô trước khi chiếc xe được đưa vào huyệt mộ.

Chiếc xe được di chuyển bằng xe cẩu vào huyệt mộ.

Thân nhân của người quá cố đứng bên cạnh ngôi mộ, nhiều vòng hoa được đặt bên cạnh chiếc xe. Cuối cùng, một chiếc máy xúc được huy động để lấp kín ngôi mộ đặc biệt lại.

Hầm mộ được xây thành hình tròn dưới lòng đất như một đường hầm.

Đây không phải lần đầu tiên tại Trung Quốc xuất hiện những đám tang kỳ lạ. Người Trung Quốc ngày càng thích đặt vào quan tài những món đồ kỷ niệm của người chết khi còn sống. Mọi người tin rằng, món đồ được chôn sẽ theo linh hồn người chết sang thế giới bên kia.

Việc chôn cùng chiếc xe cũng tượng trưng cho những gì mà ông làm được khi còn sống. Sang thế giới của người chết, ông sẽ có chiếc xe tiếp tục làm bạn. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ulBYELDb7p[/mecloud]