Dòng sự kiện:

Kỳ lạ người phụ nữ cưới và chung sống với... 2 chú mèo

14:00 24/02/2016
Một người phụ nữ Anh đã đã quyết định làm đám cưới và chung sống cùng với 2 chú mèo nhỏ của mình sau cuộc tình kéo dài 7 năm đổ vỡ.

 

Theo tin tức từ Daily Mail, sau cuộc tình kéo dài 7 năm đổ vỡ, một người phụ nữ 48 tuổi, bà Barbarella Buchner đã tìm thấy chỗ dựa cho mình bằng một "tình yêu đích thực" mới với... 2 chú mèo nhỏ.

Barbarella Buchner là một nhà thiết kế web sống ở London đã trải qua một mối tình 7 năm sâu nặng và bị đổ vỡ.

Sau những ngày đau khổ đó, bà đã nhận ra là bà có thể tìm thấy hạnh phúc, sự đồng cảm và cảm xúc với những chú mèo của mình.

Barbarella Buchner đã dành tất cả tình cảm của mình cho 2 chú mèo là Spider và Lugosi. Không chỉ vậy, bà đã tổ chức một lễ cưới trực tuyến để ghi nhận mối quan hệ này.

Bà chia sẻ, những chú mèo này đã xoa dịu nỗi buồn của bà khi bà chia tay với bạn trai. Năm 2004, bà quyết định chính thức hóa tình yêu của bà với chúng.

Bà Barbarella đã tìm thấy trang web có tên Marryyourpet.com. Trang này đã liệt kê những quy định giúp con người có thể cưới con vật như không được ngược đãi con vật đó.

Vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, bà Barbarella đã xăm tên 2 chú mèo lên chân phải của mình với mong muốn chúng sẽ hiện diện trên cơ thể của bà. 

"Nếu chúng chết, tôi sẽ không bao giờ cưới một chú mèo nào khác”, bà Barbarella nói.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]