Dòng sự kiện:

Kỳ lạ người phụ nữ khóc ra... sỏi suốt 7 năm

14:00 25/02/2016
Các bác sĩ hết sức kinh ngạc khi một người phụ nữ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khóc ra sỏi đá.
Theo tin tức từ Mirror, khoảng 7 năm trước, bà Ding Aihua, sống ở làng Lufang, thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bắt đầu thấy đau ở cả 2 mắt. Chồng của bà là ông Liang Xinchun đã kiểm tra và sốc khi phát hiện thấy một viên sỏi nằm dưới mí mắt bà.

Kể từ đó, mắt bà Ding thỉnh thoảng lại có sỏi.

Ông Liang cho biết, hiện chưa có bác sĩ nào có thể giải thích nguyên nhân gây ra hiện tượng kỳ lạ này. Mỗi lần đưa vợ đến bệnh viện, người ta đối xử với vợ chồng ông như kiểu họ bị tâm thần.

Người chồng này đã phải dùng một cái dây đồng để lôi những viên sỏi ra khỏi mắt vợ. Đến thời điểm hiện tại, ông Liang đã lấy ra khoảng 10 viên sỏi nhỏ từ mắt bà Ding.

Ông Liang chia sẻ, tuy ông đã đi khắp Trung Quốc để tìm cách điều trị cho vợ nhưng các bác sĩ thường không tin những điều vợ chồng ông kể là sự thật. "Họ xem chúng tôi như những kẻ điên", ông Liang nói.

Mới đây, sau khi phát hiện một viên sỏi trong hốc mắt vợ, thay vì mang đến các bác sĩ, Liang tìm tới báo chí để chứng minh cho mọi người thấy và hy vọng bà Ding sẽ được chữa khỏi.

"Tuy tình trạng này khiến cho mắt bà ấy rất đau, trong khi sức khỏe bà ấy hoàn toàn bình thường", ông Liang nói.

Sau đó, các phóng viên đã đưa 2 vợ chồng ông đến Bệnh Viện Mắt Aier. Hiện chưa có chất lạ nào tìm thấy trong mắt bà Ding nhưng theo các bác sĩ, bà bị viêm giác mạc và đau mắt hột nặng. Hiện hững viên sỏi đã được gửi đi kiểm nghiệm.

Năm 2014, có thông tin cho rằng, một cô bé 12 tuổi người Yemen thay vì khóc ra nước mắt thì bé lại cho ra đá.

Linh San (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]bnkZ40JGUK[/mecloud]