Dòng sự kiện:

Kỳ lạ người vợ ủng hộ chồng U60 cưới vợ hai tuổi teen

03:21 02/12/2015
Câu chuyện kỳ lạ này xảy ra trong một gia đình ở nước Anh. Bà vợ 44 tuổi sẵn sàng coi cô gái tuổi teen như chị em và sống rất hòa hợp.

Ông Thom Miller, năm nay 60 tuổi, người Anh, từng chia sẻ với vợ rằng ông là người thích cuộc sống đa thê. Dù vậy, bà Belinda vẫn vui vẻ đồng ý làm vợ ông. Sau khi chung sống được vài năm, Thom bắt đầu phải lòng một cô gái tuổi teen tên là Reba Kerfootruba, kém ông đến 41 tuổi.

Thom bên hai người vợ.

Belinda đã đồng ý cho chông đưa Reba về nhà chung sống. "Ban đầu gia đình nghĩ việc chúng tôi đang làm là không đúng. Họ không muốn tôi ở cùng một người đàn ông đã có vợ. Nhưng dần dần họ cũng chấp nhận vì biết tôi rất hạnh phúc", Reba nói.

Còn Belinda chia sẻ rằng: "Thom là tình yêu của cuộc đời tôi và Reba giống như là món quà mà tôi được ban phước vậy. Vì thế mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ". Chính vì vậy bà không ngại ngần chăm sóc vợ hai của chồng một cách chu đáo. Bà cũng nói thêm rằng bà có cảm giác như có thêm một cô em gái kể từ khi Reba chuyển về ở chung.

Hiện tại Reba đang mang thai và cả gia đình kỳ lạ này đang nóng lòng chờ ngày đứa bé chào đời.

Gia đình ba người này đang chờ đón đến ngày đứa con trong bụng của Reba chào đời và nuôi dạy bé. Trong khi đó, bà Belinda thì chia sẻ họ từng nói đùa về việc đứa trẻ sẽ ngủ ở đâu bởi căn nhà đã được chia làm hai lối và phòng riêng. 

"Trong trường hợp mẹ Reba cần được nghỉ ngơi thì mẹ Belinda sẽ chăm sóc bé", bà Belinda nói. 

Ông Thom đang xây dựng một ngôi nhà lớn hơn để mỗi người vợ của ông được sở hữu một nửa và ông cũng có thể tiện qua lại giữa hai bà vợ.

Hiện tại, Miller cùng người vợ 44 tuổi và vợ mới cưới đang sống trong căn nhà nhỏ. Mỗi tuần ông chia đều thời gian để ở bên cạnh họ. 

Được biết Thom từng là dân xã hội đen và sau đó chuyển sang làm mục sư.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 

 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam