Dòng sự kiện:

Kỳ lạ những chiếc 'quần ma' ở thành phố lạnh nhất nước Mỹ

18:07 24/01/2016
Thời tiết ở Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) lạnh đến mức chỉ cần bạn đem những chiếc quần còn hơi ướt ra đặt giữa đường, chúng sẽ đông cứng và đứng thẳng như có người đang mặc.

 

Theo tin tức từ BP, tại thời điểm này, thành phố Minneapolis,bang Minnesota (Mỹ), xuất hiện rất nhiều những chiếc quần “ma” do bị đóng băng bởi thời tiết quá lạnh.

Thực ra, đây là một trò đùa mà người khởi xướng là một chàng trai có tên Tom Grotting. Do quá rảnh rỗi không có việc gì làm, Tom đã nghĩ ra trò để trêu đùa cô hàng xóm của mình. Anh đã lấy những chiếc quần jeans, sau đó nhúng vào nước rồi để ra ngoài trơi cho chúng đông cứng lại.

Sáng hôm sau, cô hàng xóm có tên Diane của anh đã phải “ngã ngửa” khi thấy hàng loạt những chiếc quần “ma” đứng trước của nhà mình.

Chàng trai chia sẻ: "Mùa đông cứ kéo dài và cô ấy cảm thấy buồn chán, nên tôi nghĩ trò này chủ yếu để khiến hàng xóm của mình vui vẻ hơn".

Ngay sau đó, trò chơi nhanh chóng được mọi người xung quanh hưởng ứng và coi đây là một trò thú vị bởi thời tiết quá lạnh giá khiến mọi người không còn nhiều hoạt động giải trí.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]mCpL7UCnls[/mecloud]