Dòng sự kiện:

Kỳ lạ sản phụ đau đẻ mới biết… có bầu

17:23 07/11/2015
Đến bệnh viện cấp cứu vì đau bụng dữ dội, Judy Brown (Mỹ) bàng hoàngkhi bác sĩ thông báo, cô sắp sinh con chứ không phải bị dạ dày.
 

Ngay hôm đó, Judy đã hạ sinh bé gái Carolyn Rose; 3,6kg. Do không hề chuẩn bị, hai vợ chồng phải mượn xe đẩy và nôi của bệnh viện để đưa con gái về nhà.

Trước đó, Judy Brown tới bệnh viện Beverly ở Massachusett sau khi bị đau bụng dữ dội. Cô nghĩ mình bị rối loạn tiêu hóa hoặc đau dạ dầy.

"Đây là một tin vui. Không có vấn đề tắc nghẽn gì cả, cô đang mang bầu và chuẩn bị sinh". Judy choáng váng khi nghe bác sĩ thông báo. Dù những tháng gần đây, cô thấy mình béo lên khá nhiều, nhưng người phụ nữ 47 vẫn tưởng vòng eo của mình "phình" ra do tuổi tác. Vợ chồng Judy kết hôn được 22 năm nhưng hai người không muốn có con.

Cặp đôi cho biết đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng họ đón một bất ngờ như vậy. Ít bữa nữa, Jason sẽ phẫu thuật triệt sản để không còn khả năng có con. Tuy vậy, ông bố “bất đắc dĩ” khẳng định sẽ yêu thương và chăm sóc con gái Carolyn Rose thật tốt. "Tôi sẽ chạy đến bất cứ lúc nào con khóc", Jason chia sẻ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]