Dòng sự kiện:

Kỷ lục người phụ nữ sinh con với 14 người khác nhau

03:00 01/03/2016
Một người phụ nữ sinh con với 14 người đàn ông khác nhau vừa được ghi tên vào danh sách kỷ lục Guiness thế giới.

 

 

 

Theo tin tức từ Worldnewsdailyreport, khi sinh hạ đứa con thứ 14, Anita Sullivan (36 tuổi) đến từ Michigan đã được ghi tên vào danh sách kỷ lục Guiness thế giới tại Bệnh viện Đại học Harper, Anh. Đáng chú ý, người phụ nữ sinh con với 14 người khác nhau.

 Anita Sullivan và người con thứ 14 của mình.

Cơ quan quốc tế xác minh và công nhận Anita Sullivan vừa trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử có con với hơn 13 người đàn ông.

Người phụ nữ này chia sẻ về cảm giác của mình: "Tôi rất tự hào vì đã phá vỡ kỷ lục thế giới. Mẹ tôi thường chê tôi lười biếng, vô giá trị và không bao giờ thực hiện được bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Tôi đã thể hiện được cho tất cả mọi người rằng bà đã sai và thậm chí tôi có thể chinh phục cả thế giới nếu thật sự để tâm vào điều gì đó. Thực tế, tôi chỉ hoàn thành được việc mà trước đây không ai làm được".

Sau đó, đại diện của Guinness cũng mở cuộc điều tra thứ hai liên quan đến kỷ lục số tiền lương hỗ trợ trẻ em mà một người được nhận. Guinness đang xem xét xem liệu người phụ nữ này có nắm giữ tiếp kỷ lục thứ 2 này không.

Linh San (Theo Worldnewsdailyreport)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]