Dòng sự kiện:

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh hạnh phúc

23:12 08/11/2015
Hình ảnh hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa được Louis Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân cùng những lời nói ngọt ngào để kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

 

 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Mới đây, chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Louis Nguyễn đã đưa lên trang cá nhân một số bức ảnh hạnh phúc cùng Tăng Thanh Hà kèm theo những lời ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Trong những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào đó, 2 vợ chồng đều cười rất tươi và rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Hình ảnh Louis Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân là khoảnh khắc 2 vợ chồng nắm tay nhau trên một chiếc xe mui trần. Cả 2 đều nở nụ cười rất rạng rỡ.

Đăng kèm bức ảnh này, Louis Nguyễn viết: "Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together" (tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho rất nhiều chuyến phưu lưu cùng nhau hơn nữa).

Louis Nguyễn cũng chia sẻ thêm bức ảnh 2 vợ chồng bên nhau với nụ cười rạng rỡ. Chồng Tăng Thanh Hà viết: "Always your #1 Fan!' (tạm dịch: Mãi là người hâm mộ số 1 của em).

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Dù đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình nhưng cứ mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, 1 trong 2 người sẽ đăng tải những hình ảnh để kỷ niệm.

 

Năm 2013, Tăng Thanh Hà đã đăng tải bức hình mặc váy cưới để kỷ niệm 1 năm ngày bước lên xe hoa.


Năm 2014, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh Louis Nguyễn chở mình trên một chiếc xe mui trần nhân kỷ niệm 2 năm ngày bước lên xe hoa.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]