Dòng sự kiện:

Kỳ tích hai lần sinh con cùng nhau của cặp chị em gái

Theo Ngôi sao
06:49 28/06/2018
Người chị sinh con gái lúc rạng sáng và chỉ vài giờ sau đó, cô em cũng sinh một bé trai.

Hai chị em Mara và Jennifer khi vừa lâm bồn.

Mặc dù cặp chị em đến từ Alabama (Mỹ), Mara Meighan và Jennifer Solis không phải sinh đôi, họ có kiểu "sinh cùng nhau" một cách đáng kinh ngạc. Những người phụ nữ này không chỉ cố gắng để sinh con đầu lòng cùng thời điểm 9 năm trước mà họ còn vừa chào con thứ hai trong một ngày, chỉ cách nhau vài giờ, và ở bên cạnh nhau trong cùng bệnh viện - mọi chuyện diễn ra hoàn toàn tự nhiên, không phải làm theo kế hoạch.

Đại gia đình đông đúc của Mara và Jennifer.

9 tháng trước, Jennifer đã thông báo về việc mình mang thai, và khoảng một tuần sau đó là đến lượt Mara. "Đó là một bất ngờ cho tất cả mọi người", Jennifer nói với WTVM. Trong khi đó, Mara cũng chia sẻ thêm: "Mọi người đều bị sốc. Khi họ (nhìn thấy) chúng tôi, mọi người (như) thốt lên: 'Ôi Chúa ơi, các bạn đều mang thai'. Nhưng sau đó, khi các em bé ở đây... thật đáng kinh ngạc. Điều này đã mang chúng tôi gần nhau hơn bao giờ hết".

Vào ngày 7/6, cả hai chị em đều đến Bệnh viện vùng Piedmont Columbus, nơi Mara chào đón một bé gái tên Ana Grace ngay lúc rạng sáng, và Jennifer đã sinh con trai, Marco, chỉ vài giờ sau đó.

"Hai anh em họ sinh đôi" Ana Grace và Marco đều đáng yêu, và mọi người nói vui rằng chúng sẽ lớn lên thành hai quả đậu trong một cái vỏ.

Cặp 'anh em họ sinh đôi' bụ bẫm từ khi lọt lòng

Nguồn: Gia đình Việt Nam