Dòng sự kiện:

Lạ đời cô gái sinh con ra mới biết mình mang thai

13:36 18/09/2015
Cô gái nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và hoàn toàn ngơ ngác khi bác sĩ cho biết cô đã mang thai được 34 tuần.

Theo tin tức trên báo VnExpress, rạng ngày 16/9, Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận một nữ bệnh nhân 21 tuổi (ngụ Quận 10, TP.HCM) trong tình trạng bụng đau dữ dội và cho rằng mình bị rối loạn tiêu hóa.

Tuy nhiên, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận thấy, cổ tử cung của cô gái mở rộng, và có thai nhi sống trong tử cung khoảng 34 tuần, chẩn đoán chuyển dạ sinh con so ngôi đầu.

Cô gái vào viện sinh con ra mới biết mình mang thai. Ảnh minh họa

Khoảng 10 phút sau khi nhập viện, bệnh nhân nữ này sinh được một bé trai 2,5kg khỏe mạnh. Sau khi cắt rốn, xử lý vô trùng... các bác sĩ đã chuyển mẹ con sản phụ sang Bệnh viện Hùng Vung để theo dõi.

Đặc biệt, trao đổi trên báo Tiền phong, nữ bệnh nhân này cho biết, khi thấy bụng to hơn bình thường, nhiều người khuyên cô đi khám thai. Nhưng cô không cho rằng mình có bầu và bụng to là do cách đó vài tháng cô được truyền máu vì bị xuất huyết tiêu hóa. Máu được truyền từ người cho quá mập nên khi vào cơ thể, cô bị… mập lây. Cô cũng cho biết cô và bạn trai đang chuẩn bị kết hôn, nhưng chưa có ý định có con.

Trên báo Lao Động, bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115, cho biết, tại Bệnh viện, ca đỡ đẻ ngay trong khoa Cấp cứu này khá hi hữu: “Ba mươi mấy năm làm bác sĩ, tôi chưa thấy trường hợp nào như vậy”. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]zXaN0mhUQo[/mecloud]