Dòng sự kiện:

Lại phát hiện "dị vật" trong chai nước cam của Coca Cola?

16:41 25/09/2015
Trong 2 chai nước cam Teppy mà anh N. cung cấp có dị vật màu đen như váng mốc bẩn nổi lập lờ bên trong khiến nhiều người sửng sốt.

 

 

 

Theo phản ánh của anh Nguyễn Tiến N. ở xã Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), mới đây anh phát hiện ra nhiều chai nước giải khát của hãng Coca Cola Việt Nam có dấu hiệu bất thường.

Cụ thể, anh N. đã cung cấp cho báo chí 3 chai nước giải khát gồm 2 chai nước cam ép nhãn hiệu Minute Maid Teppy và một chai Coca Cola.

Chai Coca Cola còn 1/2 lượng nước và hai chai nước cam Teppy có dị vật. (Ảnh H.H/báo Người đưa tin).

Theo quan sát, cả 3 chai nước mà anh N. cung cấp đều còn nguyên nắp. Bên trong hai chai nước cam Minute Maid Teppy xuất hiện dị vật màu đen như váng mốc nổi lập lờ.

Trên chai nước cam Minute Maid Teppy ghi rõ đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam, địa chỉ tại Thủ Đức – TP.HCM. Loại chai thủy tinh, thể tích 240 ml, sản xuất ngày 11/3/2015, hạn sử dụng 09/12/2015.

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]

Chai nước cam Minute Maid Teppy không có dấu hiệu bị tác động, thân chai còn logo rất rõ, phần nắp chai nước chưa bị bật. Bên trong có vật thể có chiều dài gần 1,5cm, rộng khoảng 1cm, mỏng dẹt, màu xám đen.

Riêng chai nước Coca Cola còn lại, nếu đem so sánh với các chai cùng loại thì dung lượng nước bên trong chỉ còn một nửa.

Anh N. cho biết, 2 chai nước cam ép Minute Maid Teppy phát hiện dị vật bên trong, một chai là do khách hàng mang đến đổi trả lại còn một chai là do anh phát hiện khi kiểm tra bán cho khách nên đã giữ lại.

"Tất cả các sản phẩm này, tôi đều nhập từ nhà phân phối T. trên Thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội)", anh Nguyễn Tiến N. cho hay.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, anh N. cho biết thêm, đây là lần thứ hai anh phát hiện chai nước cam Minute Maid Teppy có chứa dị vật. Lần đầu là khoảng 4 tháng trước và đã gọi điện đến đường dây nóng Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam để phản ánh.

“Khi đó, đại diện Coca Cola Việt Nam đã đến nhà tôi xin lại chai nước và nói sẽ đền bù 20 thùng nước Coca Cola,” anh N. nói. Khi hỏi “lần này đã liên hệ với Coca Cola Việt Nam chưa?”, anh N. đáp nhanh “tôi không tin Coca Cola nữa”. Hỏi vì sao, anh N. nói “vì họ hứa mà không thực hiện. Họ lấy chai nước đi rồi mất hút luôn.”

Cũng theo anh N., lần đó vì tin tưởng Coca Cola Việt Nam mà anh không giữ lại biên bản giao nhận. “Xong việc, họ nhìn nhau cười rồi ra về, từ đó tôi có liên hệ lại với họ mà không được”, anh N. nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]