Dòng sự kiện:

Lại phát hiện thi thể bé gái di cư 4 tuổi mắc kẹt bên bãi đá ngoài bờ biển

21:17 24/11/2015
Cư dân mạng thế giới lại tiếp tục rúng động trước thi thể của bé gái 4 tuổi mắc kẹt ở bãi đá ngoài bở biển tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 

 

Các quan chức Thổ Nhĩ Kỳ cho biết một ngư dân đã tìm thấy thi thể của bé gái 4 tuổi tại bãi đá bên bờ biển. Họ tin rằng bé gái này là một trong số những người tị nạn xấu số đã mất tích sau khi một chiếc thuyền bị lật úp vào hôm 18/11, ABC News đưa tin hôm 23/11.

Một ngư dân tìm thấy thi thể bé gái di cư 4 tuổi mắc kẹt tại bãi đá. Ảnh: Getty

Được biết, có 15 người mất tích sau vụ lật thuyền vào thứ 4 tuần trước và em bé 4 tuổi này là một trong những thi thể được tìm thấy. Hình ảnh này tiếp tục gây xúc động mạnh với cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Trước đó, vào đầu tháng 9, bức ảnh về thi thể của bé trai Syria chết đuối và trôi dạt vào bờ biển được một nhân viên cứu hộ Thổ Nhĩ Kỳ vớt lên cũng gây chấn động dư luận trên toàn thế giới.

Bức hình đã lan nhanh trên toàn thế giới, trở thành hình ảnh đại diện cho những hành trình tị nạn đầy khắc nghiệt và cho những trẻ em tị nạn đáng thương và sự kiện này cũng khiến mọi người thức tỉnh, chú ý hơn về việc người tỵ nạn.

Ngọc Diệp (Theo ABC News)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ox10pN1ADM[/mecloud]