Dòng sự kiện:

Lái xe đâm chết mẹ đẻ của mình mà không hề hay biết

17:18 17/08/2015
Đâm phải hai người già trên đường, một cười đàn ông ở Hồ Bắc (Trung Quốc) vội tháo chạy khỏi hiện trường. Về đến nhà mới biết, đó chính là mẹ mình.

 

 

 


Tan tầm, một người đàn ông 47 tuổi ở Hồ Bắc đi xe máy đến nhà bố mẹ vợ đón con trai về nhà. Đến đoạn đường vắng không có đèn, ông ta chẳng may đâm trúng hai bà lão đang băng qua đường.

Sau cú va chạm, cậu con trai 10 tuổi lồm cồm bò dậy định ra đỡ hai cụ già nhưng bị bố ngăn lại. Hai bố con vội vàng lên xe tháo chạy.
Về nhà chưa được bao lâu, ông ta nhận được tin mẹ ruột của mình và một bà lão cùng thôn vừa gặp tai nạn, một người bị gãy xương còn người kia do cú va đập quá mạnh nên đã không qua khỏi. 
Chột dạ, ông ta vội quay lại hiện trường và phát hiện mình chính là người gây ra cái chết cho mẹ và mình cũng đã ngăn cản con trai không được cứu bà nội. 
Ngày hôm sau, người đàn ông này đã đến đồn công an tự thú. Xét thấy đối tượng đang ở trong trạng thái đau buồn và hối hận cùng cực, cảnh sát đã cho phép ông ta về nhà lo chu toàn hậu sự cho mẹ rồi mới đưa ra xét xử vụ án.
Xem thêm
[mecloud]GqFhayZTdo[/mecloud]
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 


TAG