Dòng sự kiện:

Lâm Chí Dĩnh khoe cặp song sinh mới chào đời

05:00 07/12/2015
Tài tử Lâm Chí Dĩnh vừa khoe cặp song sinh vừa chào đời trưa ngày 5/12 lên trang cá nhân. Anh lấy chữ cái đầu trong tên mình và vợ để đặt tên cho các con.
Theo tờ QQ, Trần Nhược Nghi vừa sinh mổ tại bệnh viện ở Đài Bắc, Đài Loan vào lúc 10h ngày 5/12. Một bé nặng 2,641 kg, bé còn lại nặng 2,639 kg. Cậu anh có tên Jenson còn cậu em được gọi là Kyson. Hai chữ cái "J" và "K" trong tên các bé cũng là chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của Chí Dĩnh và vợ.

Lâm Chí Dĩnh khoe cặp song sinh vừa chào đời trưa ngày 5/12.

Chiều cùng ngày, nam diễn viên 41 tuổi liền chia sẻ trên trang cá nhân ảnh anh bế cặp song sinh và viết: "Hai hoàng tử nhỏ chào đời rồi, cám ơn các bạn đã chúc mừng".

Tuy sinh đôi, nhưng không cùng trứng, nên tương lai ngoại hình 2 bé sẽ khác nhau đnág kể. Một nguồn tin chia sẻ với Sina rằng: “Ngay từ bây giờ các cháu đã khác biệt. Cháu lớn có vẻ hiếu động, trong khi bé còn lại trầm tĩnh hơn”.

Lâm Chí Dĩnh có cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình với Trần Nhược Nghi.

Chuyện gia đình Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi được coi là ngôn tình có thật ở showbiz Hoa ngữ. Tài tử 41 tuổi là ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu lượng fan đông đảo ở châu Á. Tài tử từng đóng các phim ăn khách như Sợi dây chuyền định mệnh, Thiếu Lâm tiểu tử, Thiên long bát bộ...Trong khi bà xã chỉ là người mẫu bình thường, từng là fan của chồng.

Nhược Nghi cũng chính là người chủ động tấn công nam diễn viên được mệnh danh trẻ mãi không già. Trong một bữa tiệc của công ty vào dịp cuối năm 2004, Trần Nhược Nghi đã ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng tài tử họ Lâm và tự tin giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm trong giới người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh".

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh và con trai đầu.

Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi đính hôn năm 2008. Năm 2009, họ đón con trai đầu lòng, Kimi. Mãi đến khi con trai 3 tuổi, họ mới tổ chức lễ cưới. Hôn lễ được tổ chức ở Thái Lan năm 2013.

Bé Kimi còn nhỏ nhưng sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế của đài Hồ Nam. Cậu bé có nguồn thu nhờ hợp đồng quảng cáo chẳng kém ông bố nổi tiếng.

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]e9uDcJZOZW[/mecloud]