Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hôn nhau đắm đuối trong lễ cưới

00:12 01/08/2016
Hôm nay, nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đã lên xe hoa với "Thượng Tiên" Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới được mong chờ nhất Cbiz.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen nhau hơn 10 năm trươc sau khi hợp tác chung trong dự án phim Tàu điện ngầm. sau đó từ tri kỷ, họ nhận ra tình yêu của mình với đối phương.

 Dịp sinh nhật vào tháng 1 vừa rồi của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa sau khi say rượu đã tỏ tình. Sau đó, họ chính thức chuyển sang giai đoạn tình yêu và công bố với truyền thông hôm 20/5.

Sáng nay lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống diễn ra với sự có mặt của hai bên gia đình nhưng cấm tuyệt đối phóng viên. 

Nam diễn viên ngượng ngùng chia sẻ: 'Quen em đã lâu như vậy, luôn với em như một người bạn chân thành. Anh cảm thấy anh thật may mắn khi sau ngần ấy thời gian, hai ta trở thành vợ chồng. Anh tin tưởng rằng tương lai tới đây, chúng ta vẫn có những niềm vui và hạnh phúc. Anh yêu em'.

Lâm Tâm Như khóc: 'Cảm ơn anh vì đã luôn tốt với em, khoan dung với em. Từ ngày hôm nay, chúng ta trở thành một. Giống như lời anh nói, chúng ta sẽ cùng trải qua những thăng trầm, nắm tay nhau đến cuối đường. Miễn là anh đừng mệt mỏi, đừng bỏ cuộc. Em mãi ở bên anh, em yêu anh'.

Triệu Vy có mặt vào phút chót và rất nhiệt tình trước màn cô dâu ném hoa cưới. Phạm Băng Băng và Hồ Ca là hai người xếp hàng nhận hoa.

. Dàn "hảo tỷ muội" của cô dâu có Từ Nhược Tuyên, Hứa Vỹ Ninh, Phạm Băng Băng, Lưu Đào đều xuất hiện đông đủ và vô cùng xinh đẹp. Trong khi đó "nhà trai" gồm Hồ Ca, Ngô Kỳ Long cũng vô cùng bảnh bao và chải chuốt tới dự đám cưới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam