Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như gây sốc khi cùng Ngôn Thừa Húc “qua đêm”

23:18 30/12/2015
Chưa từng vướng tin đồn tình ái, loạt ảnh thân mật mới đây giữa Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc khiến fan ngỡ ngàng.

 

 

 

 

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]
 

Nàng “Hạ Tử Vi” khiến cánh paparazzi cháng váng khi thản nhiên đưa ngôi sao F4 một thời Ngôn Thừa Húc về nhà giữa đêm khuya.

Theo tiết lộ của các tay săn ảnh, Ngôn Thừa Húc đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Đài Bắc.  Trước khi Lâm Tâm Như đến, anh khá trầm lắng, không nói chuyện và chỉ nhìn vào đồng hồ. Thế nhưng ngay khi  nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” xuất hiện, Ngôn Thừa Húc bỗng hào hứng hẳn. Cặp đôi cười nói không ngớt, Lâm Tâm Như còn không ngại ngần tựa vào vai Ngôn Thừa Húc.

Đến 12 giờ, Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như ngồi riêng một góc, thủ thỉ trò chuyện. Chi tiết gây sốc nhất là khi tiệc tan vào khoảng 1 giờ sáng, Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc cùng lên xe di chuyển đến nhà của nàng “Hạ Tử Vi”.

Người hâm mộ đang hết sức bất ngờ trước loạt ảnh phơi bày tình cảm giữa cặp đôi bởi từ trước đến nay, Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc chưa từng vướng tin đồn hẹn hò. Hiện tại, Ngôn Thừa Húc đang bị đồn “cặp kè” với  chân dài bốc lửa Trương Hi Ân. Còn Lâm Tâm Như thì liên tục dính tin đồn tình cảm với hàng loạt sao nam của làng giải trí Hoa ngữ tuy nhiên mỹ nhân “Hoàn Châu cách cách” luôn phủ nhận.

Nếu chuyện tình yêu giữa Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc là thật thì đây quả là một tin vui cho fan của cặp đôi bởi cả hai ngôi sao đều đã quá tuổi “cập kê” từ lâu.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]igH4VxNEtt[/mecloud]