Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như lộ vòng 2 bất thường, nghi mang bầu 5 tháng

19:37 02/08/2016
Nhiều lời đồn đoán về việc Lâm Tâm Như mang thai, tuy nhiên người hâm mộ rất vui mừng vì cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc và gia đình nhỏ sẽ sớm đón thành viên mới.

Trong đám cưới diễn ra tại đảo Bali, Lâm Tâm Như diện chiếc váy kiểu dáng rộng với phần bụng được chiết eo khéo léo nhưng vẫn không thể che được số đo vòng 2 lớn bất thường của cô.

Vòng 2 khá lớn của cô khiến nhiều người đồn đoán rằng nàng Hạ Tử Vy đã mang bầu. Khi trò chuyện với các khách mời trong đám cưới, cô cũng buột miệng: "Cảm ơn các bạn, chúng tôi sẽ sớm trở thành một gia đình 3 người thôi".

Chiều 1/8, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng đoàn trợ lý lên đường về Đài Bắc, chuẩn bị cho lễ lại mặt và tiệc mừng sẽ diễn ra vào 2/8.

Cô chọn trang phục là áo phông trắng và quần bò yếm đơn giản. Ở góc nhìn nghiêng, không khó để nhận ra chiếc bụng to bất thường của Lâm Tâm Như.

Tin đồn Lâm Tâm Như mang thai râm ran kể từ khi cặp đôi công khai chuyện tình yêu. Trước đó không ít lần người ta bắt gặp Lâm Tâm Như trong bộ dạng vòng 2 to bất thường.

Cặp đôi cũng từng trả lời báo giới rằng nếu có cưới thì rất có thể đám cưới sẽ diễn ra vào dịp cuối năm. Tuy nhiên hôn lễ của cặp sao bỗng nhiên được ấn định tổ chức vào tháng 7 - chỉ 2 tháng sau khi cả 2 công khai tình cảm

Nhiều đồn đoán cho rằng Lâm Tâm Như đã mang bầu được 5 tháng

Tối 1/8, ngay khi trở về Đài Bắc, đôi uyên ương lên taxi về thẳng căn hộ chung cư của Lâm Tâm Như ở Kiện Khang, Đài Bắc. Cặp đôi sẽ ở ngôi nhà chung cư của Lâm Tâm Như, cho đến khi tìm thấy nơi ưng ý để chuyển. 

Gương mặt mệt mỏi sau một chuyến đi dài, hai vợ chồng quay mặt khi bị paparazzi chụp hình và vội vã rời khỏi sân bay về nhà. Phóng viên hỏi cảm xúc của "cô dâu mới", cô nói: "Tôi rất hạnh phúc". 

Nguồn: Gia đình Việt Nam