Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như nói về biệt danh của con gái đồng thời "bêu xấu” Hoắc Kiến Hoa

14:13 15/03/2018
Đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như thẳng thắn "nói xấu" chồng với tất cả mọi người.

Được biết, Lâm Tâm Như vừa có một buổi phỏng vấn với phóng viên về chuyện gia đình, đặc biệt là hai thành viên đang được báo chí quan tâm nhất: Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ. Đây không phải lần đầu tiên, ngọc nữ màn ảnh nói về gia đình. Kể từ sau khi sinh con, Lâm Tâm Như nói nhiều hơn về con gái và chồng.

Lâm Tâm Như nói nhiều hơn về con gái và ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Nhắc đến tên gọi ở nhà của con gái, Lâm Tâm Như cho biết khi còn nhỏ vì chưa ngồi vững nên cô thường nằm dài trên ghế sofa. Khi bố thấy được hình ảnh này của Lâm Tâm Như đã đặt cho cô cái tên ở nhà là Cá Heo. Khi sinh con gái, Lâm Tâm Như cũng lấy luôn tên này để đặt cho cô bé - Cá Heo Nhỏ.

Được biết, nhóc Cá Heo Nhỏ có má lúm đồng tiền rất đáng yêu giống mẹ. Cô bé được bố mẹ rất yêu chiều. Nếu Lâm Tâm Như thích cùng con gái ở nhà chơi thì Hoắc Kiến Hoa lại thích bế con ra ngoài.

Ngoài câu chuyện về con gái, Lâm Tâm Như cũng nhân dịp này "kể xấu" Hoắc Kiến Hoa. Vì phát triển tình yêu từ tình bạn nên Lâm Tâm Như khá hiểu ông xã. Theo lời nàng Tử Vy Cách Cách, Hoắc Kiến Hoa là người khá thực tế, khô khan, kém lãng mạn.

Vì Hoắc Kiến Hoa không giỏi ăn nói nên đôi khi sự thẳng thắn của anh khiến nhiều người mất lòng. Đó cũng là lý do vì sao mà trong khoảng thời gian sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa dính nhiều chỉ trích vì những phát ngôn kém tinh tế và có phần thờ ơ đối với cuộc hôn nhân của mình.

Nhưng, Lâm Tâm Như lại yêu Hoắc Kiến Hoa vì chính những tính cách này. Đặc biệt, Hoắc ca là người nói ít nhưng làm nhiều. Hoắc Kiến chỉ cần nắm lấy tay Lâm Tâm Như đi khắp nơi thay vì những người đàn ông khác trao cho cô lời hứa, lời thề nhưng không thực hiện được. Hiện tại, Lâm Tâm Như rất hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại. Cô vui vẻ chia sẻ về gia đình nhiều hơn trước.

Theo Khám phá