Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như thẳng thừng từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

23:13 15/11/2015
Trước câu hỏi trở thành phù dâu cho Phạm Băng Băng trong ngày cưới, Lâm Tâm Như bất ngờ từ chối thẳng thừng.

[mecloud]LeD28mK1gO[/mecloud]

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 14/11, cả Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều có mặt. Hai người tỏ ra thân thiết, chủ động ngồi cạnh nhau trong buổi lễ. Sự thân mật của hai nữ diễn viên xóa tan tin đồn quan hệ không tốt giữa Hạ Tử Vy và Kim Tỏa trong những năm qua.

Trước câu hỏi trở thành phù dâu cho Phạm Băng Băng trong ngày cưới, Lâm Tâm Như bất ngờ từ chối thẳng thừng. Lý do mà cô đưa ra là do vấn đề tuổi tác: “Tôi nghĩ tôi quá tuổi làm phù dâu rồi nên không có ý định này”.

Lâm Tâm Như cũng cho biết thêm cô chưa nhận được lời mời đám cưới từ Băng Băng như tin đồn đăng tải.

“Tôi có hỏi cô ấy về hôn sự với Lý Thần nhưng cô ấy nói không có chuyện đó” - Lâm Tâm Như nói.

Kể từ khi công khai mối quan hệ hẹn hò trước công chúng, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã liên tục khoe chuyện tình lãng mạn của họ. Nhiều tờ báo suy đoán rằng cặp đôi sẽ sớm kết hôn. Mặc dù Lý Thần phủ nhận tin đồn hôn nhân và tuyên bố Băng Băng gần đây rất bận rộn với việc quay phim, nhưng một đạo diễn phim đã tiết lộ rằng cặp đôi nổi tiếng này sẽ kết hôn vào ngày 1/1/2016.

[mecloud]KrUuKG8YuE[/mecloud]

Theo một phương tiện truyền thông, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật làm giấy chứng nhận kết hôn. Họ cũng đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vốn rất được mong đợi này. Phạm Băng Băng cũng đã chọn được chiếc váy cưới của mình. Vị đạo diễn này cũng chia sẻ rằng cặp vợ chồng có thể sẽ tổ chức lễ cưới tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Giới truyền thông dự đoán, đám cưới Phạm Băng Băng sẽ hoành tráng hơn của người bạn thân Huỳnh Hiểu Minh với danh sách khách mời khủng hơn về mức độ nổi tiếng. Theo một số nguồn tin cho biết, những ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Chân Tử Đan, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Vương Phi, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby, Thư Kỳ… đã xác nhận có mặt trong lễ cưới.

Thậm chí, có thể có sự góp mặt của một số ngôi sao quốc tế, các đại gia và một vài quan chức cấp cao tới tham dự do mối quan hệ thân thiết với “nữ hoàng thị phi”.

Những chi tiết bên lề về đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Đặc biệt là những nhân vật có “thâm thù đại hận” với hai nhân vật chính sẽ có những “biểu hiện” gì.

Người ta mong chờ liệu phú nhị đại Vương Tư Thông, tình cũ của Lý Thần – Trương Hinh Dư, cha nuôi một thời của Phạm Băng Băng – Hồng Kim Bảo, cái nôi một thời của nữ hoàng thị phi – Hoa nghị huynh đệ, Chương Tử Di, Quỳnh Dao,… liệu sẽ có những phản ứng như thế nào trong ngày trọng đại này.

[mecloud]clINNoxGUO[/mecloud]

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam