Dòng sự kiện:

Lâm Y Thần để tóc xù, “cưa sừng làm nghé”

03:15 03/12/2015
Nàng Tương Cần của “Ngây thơ” trông hết sức trẻ trung, tinh nghịch trong lễ khai máy bộ phim điện ảnh “Đản Nam”.
[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]
Lâm Y Thần và Phương Tiểu Nhạc

Trong loạt ảnh hậu trường mới được đăng tải, thật khó tin Lâm Y Thần đã bước sang tuổi 33. Diện chiếc váy màu xanh mang hơi hướng cổ điển và để tóc xù, trông cô không khác là mấy so với Tương Cần hồn nhiên, trong trẻo và “ngố Tàu” thuở nào.

“Cô ấy thực sự ở ngoài nhìn rất trẻ, tôi nhìn cứ nghĩ là học sinh trung học phổ thông. Lần đầu hợp tác hy vọng sẽ thuận lợi và mang về hiệu ứng tốt”, bạn diễn Phương Tiểu Nhạc khen ngợi nữ diễn viên đàn chị hết lời.

Ngoài cặp nam nữ diễn viên chính: Lâm Y Thần và Phương Tiểu Nhạc, bộ phim cũng sẽ quy tụ hai diễn viên nổi tiếng khác tham gia với tư cách khách mời. Hiện tại, nội dung phim được giữ bí mật tuyệt đối, tuy nhiên “Đản Nam” hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé với sự góp mặt của Lâm Y Thần.

Đây là dự án điện ảnh mới nhất của Lâm Y Thần ngay sau khi cô hoàn thành bộ phim “Nhật ký tìm chồng của Đỗ La La”. Đây là một trong những tác phẩm được khán giả Đài Loan mong chờ nhất dịp cuối năm vì có sự góp mặt của ba diễn viên thần tượng hàng đầu: Châu Du Dân, Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm.  

Lâm Y Thần và "ông xã"

Dù đã lập gia đình nhưng nàng Tương Cần không hạn chế hoạt động nghệ thuật. Điều đó chứng tỏ, người đẹp sinh năm 82 nhận được sự hậu thuẫn và ủng hộ nhiệt tình từ chồng. Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu chính thức hẹn hò vào năm 2012, sau hơn 10 năm là bạn bè thân thiết. Vào đúng ngày sinh nhật – 29/10/2013, Lâm Y Thần nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Cặp đôi nên duyên vợ chồng bằng một lễ cưới ấm cúng, giản dị diễn ra một năm sau đó, vào ngày Lâm Y Thần tròn 32 tuổi – 29/10/2014.

Theo một số nguồn tin, “ông xã” của Lâm Y Thần là một chàng trai có học thức, tài giỏi và có điều kiện kinh tế vững vàng. Do trải qua 10 năm tình bạn trước khi tiến tới tình yêu nên cả hai rất hiểu nhau, đặc biệt, Vu Siêu luôn thông cảm với nghề nghiệp của vợ.

Lâm Y Thần sinh năm 1982 tại Đài Bắc, cô là một ngôi sao lớn của dòng phim thần tượng Đài Loan với hàng loạt sản phẩm đình đám: Thơ ngây, Nàng Julliet Phương Đông… Sau này, Lâm Y Thần chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc và cũng gặt hái được nhiều thành công. Tuy không hẳn là một mỹ nhân nhưng Lâm Y Thần chinh phục khán giả trên toàn châu Á nhờ diện mạo trong sáng, đáng yêu và khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]