Dòng sự kiện:

Lần đầu tiên có ở Việt Nam: Khăn giấy nén trẻ em không hóa chất có thể tái sử dụng 10 lần

21:43 10/08/2015
Sản phẩm khăn giấy nén dành cho trẻ em này được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên, đảm bảo "sạch", không hóa chất độc hại.

 

 

 

Công ty Kiyomi Papers Việt Nam chính thức "tung" ra thị trường sản phẩm mới “Khăn giấy nén và các sản phẩm tã trẻ em” không hóa chất, lần đầu tiên có ở Việt Nam. 

Được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên, các sản phẩm khăn giấy nén và tã trẻ em này đảm bảo tiêu chí sạch", không  hóa chất, không hồ dính. Có khả năng tự tiêu hủy, đây còn là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ông Takayuki Fukui - Giám đốc thị trường Đông Nam Á - Công ty Kiyomi Papers Japan – thuộc tập đoàn Hideki Group Nhật Bản cho biết, dòng sản phẩm khăn nén bao gồm: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm, giấy vệ sinh, tã sơ sinh... được công bố trong dịp này được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nano và than hoạt tính (charcoal ecology) hiện đại, tuân thủ quy trình kiểm soát khắt khe.

Điều đặc biệt, các sản phẩm khăn nén đều có hình dáng bé nhỏ, bằng kích cỡ một viên kẹo. Sau khi tiếp xúc với nước mới nở ra, trở lại kích cỡ thông thường. Sau khi được giặt sạch sẽ, mỗi sản phẩm có thể tái sử dụng 10 lầ
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG