Dòng sự kiện:

Lần đầu tiên ở Hà Nội, trung tâm thương mại có... phòng cho con bú

17:16 04/09/2015
Một TTTM lớn của Nhật Bản tại quận Long Biên sẽ khai trương vào cuối tháng 10 tới, đi kèm với đó là nhiều tiện ích cho khách hàng như phòng cho con bú.
Với việc trang bị cho người tiêu dùng, mua sắm, phụ nữ và đặc biệt quan tâm đến chị em phụ nữ đang nuôi con nhỏ, một TTTM của Nhật Bản lần đầu đưa vào khai thác tại Hà Nội với nhiều tiện ích khá độc đáo và lần đầu tiên tại Hà Nội có phòng vệ sinh tiêu chuẩn 5 sao, phòng vệ sinh chuyên biệt cho trẻ nhỏ, phòng trang điểm và đặc biệt là phòng dành cho chị em phụ nữ cho con bú hoặc vắt sữa.

“Toa lét cho mọi người” được đặt ở 10 vị trí cả trung tâm mua sắm gồm (tầng 1, tầng 2 và tầng 3).

Các tầng đều có “toa lét cho trẻ em” chuyên dụng cho trẻ nhỏ với thiết bị vệ sinh, bồn rửa tay có kích thước phù hợp với trẻ nhỏ. Đặc biệt, tại phòng trẻ (phòng nghỉ cho baby) được đặt cùng tầng 2 với toa lét trẻ em cỡ lớn.

Tại phòng vệ sinh này đều có giường thay tã bỉm cho bé, đồng thời tại đây được trang bị ghế ngồi để chị em cho con bú hoặc vắt sữa.


Phối cảnh trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên.

Trong khu vực này, phía TTTM cũng bố trí khu vực chuyên biệt để chị em phụ nữ thoải mái trang điểm với ghế ngồi và gương soi cỡ lớn. Không chỉ thế, để thuận tiện cho khách hàng là người khuyết tật, người cao tuổi có thể dạo chơi, mua sắm trong TTTM thì phía ban quản lý sẽ cho mượn xe lăn ở quầy thông tin.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ đi theo thì phía ban quản lý đã bố trí sẵn xe đẩy hàng dành cho trẻ nhỏ, có thể dùng cho trẻ nhỏ từ tuổi sơ sinh (có chức năng ngửa ra)… Đối với khu vực bãi đỗ xe, TTTM thiết kế toàn bộ xe ô tô sẽ đỗ trên tầng thượng (tức nóc TTTM, có mái che) để tiết kiệm không gian cũng như thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm.

Tại khu vực bãi đỗ chuyên dụng cho người khuyết tật cũng được bố trí một cách hài hòa, thuận tiện. TTTM có diện tích lên đến gần 10.000 mét vuông, diện tích mặt sàn lên đến 120.000 mét vuông, có 50% mặt hàng sản xuất tại Việt Nam và 50% các mặt hàng tại Nhật Bản và các nước trong khu vực.

Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên sẽ khai trương vào ngày 28/10 tới.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]