Dòng sự kiện:

Lan Khuê bật khóc trong vòng tay mẹ khi vừa về đến Việt Nam

03:46 21/12/2015
Chiều 20/12, vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, Lan Khuê đã khóc òa trong vòng tay đón đợi của mẹ.

 

 

 

 [mecloud]KmVPQtollN[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê vừa chia sẻ bức ảnh xúc động, chạm tới mọi trái tim của mọi người khi vừa về nước, cô đã khóc ngon lành trong vòng tay của mẹ. Mẹ của cô cũng không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc, tự hào bên con gái cưng.

Gặp lại mẹ và người thân trong gia đình sau hơn một tháng dự thi Miss World ở Trung Quốc, Lan Khuê không giấu nổi sự xúc động của mình.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Mẹ, mẹ, mẹ, Khuê Khuê đã về" ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và vô số bình luận xúc động của cư dân mạng.

"Được về bên mẹ, về bên những người luôn yêu thương em. Em là niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Yêu em", một dân mạng thốt lên.

Bạn Thu Phương viết: "Việt Nam chào Khuê Khuê! Về nhà rồi, yên tâm rồi! Việt Nam yêu Khuê Khuê lắm, cô gái bé nhỏ mà kiên cường".

Suốt một tháng dự thi Miss World ở Trung Quốc, người đẹp đã nhận được rất nhiều quan tâm của truyền thông và khán giả trong nước. Nhờ sự nỗ lực hết mình và sự ủng hộ của mọi người, cô đã vào được vị trí top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gdBbrcqWR8[/mecloud]