Dòng sự kiện:

Lan Khuê đẹp hút hồn trong clip giới thiệu tại Miss World 2015

14:00 12/11/2015
Trong đoạn video ngắn hơn 2 phút, Lan Khuê ngồi xích lô đi qua khu vực trung tâm TP HCM như: chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà và chia sẻ về bản thân bằng tiếng Anh.

 

 

 

[mecloud]WJOnCUJ0KZ[/mecloud]

Trang web của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 vừa đăng tải gần 70 video giới thiệu các đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc này. Trong đoạn clip dài hơn 2 phút vừa được công bố, đại diện Việt Nam tại Miss World 2015 - Lan Khuê đã giới thiệu khá rõ về bản thân, về đất nước con người, thành phố nơi cô sống và cả những hoạt động mà Lan Khuê đã làm trong thời gian qua. Nhan sắc, khả năng tiếng Anh lưu loát, giọng nói truyền cảm, những nét đẹp của thành phố và những hoạt động mà Lan Khuê đã giới thiệu trong clip đã gây được ấn tượng mạnh đối với cư dân mạng quốc tế.

Một fan từ Indonesia của cuộc thi Miss World 2015 đã dành lời khen cho khả năng tiếng Anh của Lan Khuê, đồng thời cũng không tiếc những lời nhận xét tích cực về nhan sắc của cô.

Một fan khác có tên thì đặc biệt thích đôi mắt của Lan Khuê vì đó là "đôi mắt biết nói".

Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/11/2015 đến ngày 19/12/2015 tại Tam Á – Trung Quốc. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 19/12/2015 tại Beauty Crown Grand Theatre (Nhà hát lớn Vương miện Sắc đẹp), Tam Á - đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trong thời gian này, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ tham gia luyện tập cùng với các Người đẹp của 125 nước khác, và thăm quan các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc.

Lan Khuê đang tích cực tập luyện tiết mục múa dân tộc cho phần thi tài năng tại Miss World 2015. Người trực tiếp hướng dẫn và dựng bài cho chân dài cao 1,76 m là biên đạo Đoàn Lý - Phó trưởng đoàn ca múa, Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen TP HCM. Người đẹp nhờ nhà thiết kế Hiển Yến, từng làm trang phục cho Linh Nga, đảm nhận chiếc áo tứ thân cho phần thi tài năng của mình.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 dự tính lên đường ngày 20/11. Tham gia cuộc thi lần này, cô được nhà thiết kế Lý Quí Khánh hỗ trợ trang phục hàng ngày, dự tiệc và dạ hội.

ANH TUẤN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]mlbZIRlbyR[/mecloud]