Dòng sự kiện:

Lan Khuê được chọn biểu diễn mở màn đêm Chung kết Miss World 2015

03:00 02/12/2015
Mới đây, Lan Khuê thông báo tới người hâm mộ rằng cô đã được chọn để biểu diễn Dance Of The World trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015.

 

 

 

Cách đây ít giờ, Trần Ngọc Lan Khuê đăng tải một status thông báo với mọi người rằng cô sẽ chính thức được xuất hiện trên sân khấu Dances of The World của đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 theo thông báo của ban tổ chức.

Thông tin này khiến người hâm mộ rất hào hứng và vui mừng.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh được trình diễn bài mùa dân tộc trong phần biểu diễn của  Dances of The World - một phần trình diễn mở màn của đêm chung kết mà tại đó các thí sinh sẽ diện trang phục dân tộc và biểu diễn điệu múa truyền thống.

Được biết, tiết mục mà Lan Khuê biểu diễn là điệu múa dân tộc trong trang phục áo tứ thân duyên dáng, đội nón quai thao.

Lan Khuê trong trang phục áo tứ thân, chuẩn bị biểu diễn diệu múa dân tộc

Để được lựa chọn trình diễn Dances of The World, Lan Khuê cùng các thí sinh khác phải trải qua nhiều vòng casting tuyển chọn bởi ban giám khảo và đại diện của Việt Nam đã tạo ấn tượng với bài  thướt tha trong tà áo tứ thân đầy màu sắc. 

Dance Of The World là một trong những phần được mong đợi nhất trong đêm chung kết Miss World hằng năm. Theo quy định từ ban tổ chức, các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ tuyển bằng việc biểu diễn những tiết mục múa, khiêu vũ đặc trưng của đất nước mình. . Chỉ có 10 thí sinh có mà thể hiện xuất sắc nhất mới được lựa chọn trình diễn trên sân khấu của Dances of The World trong đêm chung kết.

Lan Khuê nỗ lực học múa trước khi đến Miss World 2015

Lan Khuê của Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào top 10 Dance Of The World, giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đẹp dịu dàng.

Trước đó, Lan Khuê cũng khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào khi cô đang lọt top 3 nhờ lượt bình chọn trên trang web của Miss World 2015.

Đại diện của Việt Nam được dự đoán lọt top 3 lượt bình chọn của Miss Word 2015.

Trang Missosology đã chọn ra top 15 dựa trên những hình ảnh giao lưu của các thí sinh. Năm người đẹp đang được đánh giá cao nhất gồm đại diện của Ba Lan, Lebanon, Việt Nam, Mông Cổ và Trung Quốc.

Lan Khuê vẫn đang giữ phong độ tốt tại Miss Word 2015.

Đây được xem là một tin mừng đối với người yêu mến nhan sắc Việt bởi Missosology là một tạp chí sắc đẹp điện tử uy tín, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Trong 16 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô địa phương và toàn cầu, thu hút hàng triệu người đọc.

Trước đó, trang này đánh giá đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ) là Phạm Hương cũng lọt vào Top 3.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]UUKjPdqmqj[/mecloud]