Dòng sự kiện:

Lan Khuê lọt top 2 phần thi phụ của Hoa hậu Thế giới 2015

19:57 11/12/2015
Kết quả của vòng loại các vòng thi phụ: Trang phục dạ hội và Top Model vừa được công bố. Tin vui là đại diện Việt Nam có mặt ở cả 2 danh sách này.
Theo kết quả vừa được công bố, top 10 đại diện có trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về: Bosnia & Herzegovina, Brazil, Cote d'Ivoire, Guadeloupe, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Mongolia, Puerto Rico và Vietnam.

Không chỉ vậy Lan Khuê cũng lọt top 30 của giải Top Model. Danh sách đầy đủ 30 người đẹp thuộc top này: Albania, Argentina, Australia, Austria, Brazil, Cameroon, China PR, Cote d'Ivoire, Ethiopia, France, Georgia, Honduras, India, Ireland, Italy, Japan, Kazakhstan, Lebanon, Netherlands, Paraguay, Philippines, Poland, Puerto Rico, Russia, South Africa, South Sudan, Spain, Sweden, Venezuela, Vietnam.


 

Trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê cũng vui mừng thông báo về kết quả này.  

Top 30 Model. Lan Khuê cho biết Trang phục dạ hội đẹp nhất sẽ được công bố trong đêm chung kết và Top 30 Model sẽ tiếp tục trình diễn để tìm ra Top 5 trong trang phục may sẵn của các NTK Trung Quốc. 

Kết quả chung cuộc của 2 giải này sẽ được công bố và đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/12 tới đây tại Hải Nam, Trung Quốc.




Ngoài ra, trong 1 buổi thăm và tham gia triển lãm và Hội chợ Văn hóa Sanya mới đây, Lan Khuê là người duy nhất được tặng vòng hoa đội đầu hình vương miện. Vòng đội đầu này khiến cô nổi bật giữa 117 thí sinh quốc tế khác.

[mecloud]vFaykqvabY[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam