Dòng sự kiện:

Lan Khuê nói gì sau thất bại của Phạm Hương tại HHHV 2015?

20:06 21/12/2015
Không chỉ riêng Lan Khuê, nhiều sao Việt và fan hâm mộ cũng bày tỏ quan điểm an ủi, động viên Phạm Hương.

Cách đây vài giờ, Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân: “Hãy cứ tin và hãy cứ hy vọng, đừng nản lòng và quay lưng. Vì một lúc nào đó ở thì tương lai, sẽ có lúc Vietnam được vang tên. Ngày đó sẽ đến”.


Đoạn chia sẻ của Lan Khuê nhận nhiều sự chú ý từ dân mạng

Lời nhắn nhủ của Lan Khuê nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ riêng Lan Khuê, nhiều sao Việt và fan hâm mộ cũng bày tỏ quan điểm an ủi, động viên Phạm Hương.

Dù vô cùng tỏa sáng và nổi bật những vòng loại trước đó, nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng của fan hâm mộ nước nhà và thế giới, nhưng đại Việt Nam - Phạm Hương không có mặt trong top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi sững sờ. Dù vậy, người hâm mộ Việt vẫn bày tỏ quan điểm ủng hộ, an ủi Phạm Hương và cũng ghi nhận và tự hào những nỗ lực của cô trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phạm Hương tại cuộc thi HHHV 2015

Trước đó, Lan Khuê cũng là một trong những nhan sắc Việt tham gia tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức ở Trung Quốc. Dù chỉ lọt top 11 và nhiều lý do, Lan Khuê đã không thể lọt top 5 chung cuộc nhưng cô cũng là một trong những niềm tự hào của Việt Nam.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]CLJ3dp8oRx[/mecloud]