Dòng sự kiện:

Lan Phương khóc nức nở khi nhắc tới người yêu cũ

23:24 26/09/2015
Dù chia tay đã lâu nhưng Lan Phương vẫn giữ trong lòng mối tình sâu đậm với một chàng trai ngoại quốc.

 

 

 

Đó là những gì khán giả cảm nhận được qua những thể hiện của diễn viên Lan Phương khi cô tham gia talkshow “Nghìn lẻ một chuyện” với chủ đề “Yêu và lấy chồng người nước ngoài”.

Diễn viên Lan Phương bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc đến người yêu ngoại quốc cũ.

Khi nghe MC Cát Tường chia sẻ về việc đàn ông nước ngoài không thể đồng cảm và nhận ra mắt người yêu rơm rớm nước khi giận nhau bằng đàn ông Việt, diễn viên Lan Phương bật khóc nức nở: “Nói vỡ mộng thì hơi quá, nhưng tôi bị sốc văn hóa và cảm thấy khác biệt nhiều quá.

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]

Con gái Việt Nam bị lệ thuộc cảm xúc, trong khi con trai nước ngoài rất độc lập. Tôi chia tay cũng vì lí do rất đau đớn, đến bây giờ vẫn còn đau khi nhắc đến. Tôi trong một lần giận đã bảo anh đi đi, thế là anh đi. Sai lầm nối tiếp sai lầm, từ đó nghĩ là anh ấy không cần mình nữa. Càng ngày cả hai càng không tìm được tiếng nói chung và cái gì đến phải đến”.

Ở đầu buổi trò chuyện, diễn viên Lan Phương đã chia sẻ: “Tôi không dám nói về hiện trạng số đông, chỉ dám nói về bản thân và bạn trai cũ là người nước ngoài. Họ có điểm khác biệt là tôn trọng đặc thù công việc diễn viên, phải ôm hôn, đụng chạm, thân thiết với bạn diễn khác giới.

Đàn ông Việt thường khó chấp nhận trong khi người phương Tây hiểu và phân biệt được cuộc sống riêng và công việc. Đó là điều khiến tôi rất thoải mái.”

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lan cũng từng chia sẻ chị là người không thể sống thiếu tình yêu, khi trái tim trống rỗng chị cảm thấy mất cân bằng và sợ hãi.

“Người đàn ông Phương yêu trước tiên là một người đàn ông có trái tim tốt, tiếp đến thì anh ấy sẽ thông minh, hài hước, thú vị, mạnh mẽ, chân thành,văn mình và có thể chia sẻ thế giới của Phương theo cách ngọt ngào yêu thương nhất”, diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Trước đó, diễn viên Lan Phương từng công khai nhiều bạn trai và đa phần đều là người ngoại quốc. Vào tháng 5.2015, nữ diễn viên thừa nhận đã chia tay với bạn trai Tây. Hiện tại cô đang dồn sức cho công việc để quên đi nỗi buồn.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất:

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]