Dòng sự kiện:

Lặng người trước bộ ảnh bé gái đẹp như thiên thần bị down và ung thư não

15:00 05/09/2015
Chùm ảnh về bé gái sơ sinh Abigail Noelle Jones và gia đình đẹp như thiên thần bị hội chứng Down và ung thư não hiếm không thể phẫu thuật được khiến nhiều người xúc động.

 

 

 

Theo tin tức từ Dailymail, cặp vợ chồng Erika và Stephen Jones tại Florida, Hoa Kỳ chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc lúc đón cô con gái thứ hai chào đời thì nhận được tin báo bé mắc chứng Down bẩm sinh và ung thu não.

Qua siêu âm ở tuần thứ 30, bé Abigail bị chẩn đoán Down. Không những vậy, sinh linh bé nhỏ còn chịu đựng thêm một khối u ác tính ở não.

Ngày 6/8, Erika đã sinh hạ Abigail, sớm hơn dự sinh 1 tuần.

Kết quả chụp cộng hưởng từ MRI đã khẳng định bé bị ung thư và căn bệnh đang gần đến giai đoạn cuối. Do Abigail còn quá nhỏ nên việc hóa trị và phẫu thuật không thể thực hiện được và thời gian của bé chỉ còn rất ít.

Bố mẹ bé đã nhờ nhiếp ảnh gia Mary Huszcza thực hiện bộ ảnh về cô con gái bé bỏng của họ trước khi bé phải rời xa họ mãi mãi.

Người cha gửi gắm tình thương vô hạn tới cô con gái bé bỏng Abigail bằng cách hôn nhẹ lên trán con.


Bé Abigail thật dễ thương với giấc ngủ ngon lành trong vòng tay âu yếm của cha mẹ.

Gia đình bé chỉ còn biết bày tỏ tình yêu thương tới sinh linh bé nhỏ kém may mắn này thông qua sự chăm sóc tận tình và những nụ hôn ngọt ngào.

Thời gian của bé Abigail đã sắp hết do khối u phát triển quá nhanh trong não.

Do còn quá nhỏ nên bé Abigail không thể được điều trị bằng hóa trị và phẫu thuật.

Gia đình của vợ chồng này còn có cô con gái 2 tuổi tên là Audrey (giữa).

Xuất phát từ tình yêu thương vô bờ bến với cô con gái bé bỏng, bố mẹ Abigail đã thực hiện bộ ảnh trên để lưu giữ kỷ niệm về bé.

Bộ ảnh như một lời nhắn nhủ những người đang được bình an trong tình yêu thương của cha mẹ thêm trân trọng cuộc sống này.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]