Dòng sự kiện:

Lật tẩy hot girl sống ảo, chuyên mượn siêu xe chụp ảnh 'ké'

05:02 27/12/2015
Gần đây, dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ những tấm ảnh của cô gái xinh xắn bên những chiếc xế hộp cực sang trọng. Tuy nhiên chiêu trò này đã nhanh chóng bị phanh phui.

 

 

 

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao những bức ảnh sang chảnh của cô gái tên là Vương Hồng Giai. Đây là một hot girl nổi tiếng trên mạng Weibo nhờ những bức ảnh sang chảnh, luôn chụp hình với những siêu xe. Mỗi ngày Vương Hồng Giai đều chia sẻ khá nhiều ảnh chụp cô ăn diện lộng lẫy, trang điểm tỉ mỉ "khoe" những siêu xe thương hiệu sang chảnh như BMW, Mercedes, Porsche, Ferrari, Lamborghini, Bentley. Thậm chí, trong số đó có không ít những xế hộp giá trị tới 25 triệu tệ (gần 90 tỷ đồng).

Theo Weibo, Vương Hồng Giai tiết lộ mình sinh năm 1992, đang theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 38.000 lượt theo dõi nhờ diện mạo xinh đẹp thuần khiết và cuộc sống xa hoa khiến không ít người ghen tị.

Đặc biệt, Vương Hồng Giai còn từng khoe ảnh chụp chung cùng các ngôi sao truyền hình Trung Quốc như Lục Nghị, Trần Hiểu.

Tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng bị bóc mẽ khi một cư dân mạng tiết lộ rằng hơn 10 chiếc xe đắt tiền từng được cho là thuộc sở hữu của Vương Hồng Giai trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. "Vương cô nương" tiếp cận được những siêu xế này thông qua một diễn đàn xe hơi. Cô hẹn gặp chủ xe để làm quen, trao đổi rồi tranh thủ chụp những bức hình... "như đúng rồi" để đăng lên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi sự thật này được phơi bày, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và châm chọc cô nàng rằng muốn nổi tiếng thì làm gì cũng được, phải ‘mặt dày’ lắm thì mới có thể nhờ người ta chụp cho bức ảnh như là của mình như thế.

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, Hongjia bày tỏ: "Khuôn mặt tôi, ngực tôi đều là của bản thân tôi. Dựa vào chính mình thì chẳng có gì phải xấu hổ. Hơn nữa, tôi chỉ hẹn gặp chủ xe để xem xe chứ không hề bán thân."

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]r8FNoR7upx[/mecloud]